Việc làm ASG

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ASG
CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH VÀ HỖ TRỢ KINH DOANH (ARM)
ASG
52 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Lập kế hoạch công việc cá nhân, triển khai thực hiện và báo cáo kịp thời tiến độ triển
khai đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
• Thực hiện đầy đủ các vai trò được qui định tại các qui trình nghiệp vụ liên quan tới
cung cấp sản phẩm dịch vụ của ngân hàng
• Phối hợp với CV PTKH lập và ký báo cáo cấp tín dụng/ tờ trình giải ngân/phát hành
cam kết bảo lãnh, hoàn thiện các yêu cầu về hồ sơ cấp tín dụng.
• Phối hợp cùng CV PTKH soạn thảo Biên bản Kiểm tra sau cho vay và thực hiện kiểm
tra sau cho vay.
• Phối hợp cùng QLTD soạn thảo Hợp đồng tín dụng, Hợp đồng thế chấp.
• Đầu mối làm việc với Bp Tái thẩm định và Phê duyệt tín dụng về các Hồ sơ cấp tín
dụng.
• Đầu mối làm việc với Nguồn vốn &TTTC, TCKT/các đơn vị khác đối với những phát
sinh liên quan.
• Phối hợp với CV PTKH tiếp nhận Tài sản đảm bảo từ Khách hàng và là đầu mối làm
việc với Hỗ trợ tín dụng bàn giao/nhận tài sản đảm bảo với Thủ kho.
• Thu thập, khai thác và quản lý hiệu quả thông tin Khách hàng, thông tin thị trường, cập
nhật các VBPL, đề xuất lựa chọn các nguồn thông tin.
• Lập báo cáo phân tích khách hàng, có đề xuất kiến nghị về cơ cấu SPDV. Lưu trữ số
liệu, thực hiện báo cáo định kỳ/theo yêu cầu.
• Tham gia ý kiến sửa đổi bổ sung các Quy trình, quy chế, quy định liên quan tới các
công việc đảm nhiệm khi được yêu cầu.
• Tham gia sinh hoạt chuyên môn, đào tạo và tự đào tạo nhằm nâng cao trình độ
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của GĐ QHKH/GĐ Kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành về kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị
kinh doanh, bảo hiểm.
Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức cơ bản về nghiệp vụ tài chính, ngân hàng, phân
tích tài chính doanh nghiệp.
Kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính,
ngân hàng;
Kỹ năng, phẩm chất:
• Kỹ năng phân tích,báo cáo, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng làm việc độc lập hoặc
theo nhóm, sử dụng tốt các phần mềm nghiệp vụ.
• Nhanh nhạy, trung thực; có đạo đức nghề nghiệp; khách quan, có sức khoẻ tốt,
chịu được áp lực cao, nhiệt tình tâm huyết và có sáng kiến cải tiến công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hanoi, Vietnam

Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại ASG

Bạn làm việc tại ASG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ASG

ASG

Click để đánh giá