- Chăm sóc khách hàng kênh trang trại liên kết:
+ Kiểm soát việc thực hiện các hợp đồng chăn nuôi liên kết
+ Đầu mối thực hiện để cung ứng, điều phối đủ thức ăn chăn nuôi
+ Kiểm soát định mức thức ăn theo hợp đồng
+ Báo cáo kết quả của từng trại liên kết
- Soạn thảo, lưu trữ tài liệu liên quan
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn- Tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên về ngành về Kế toán, quản trị kinh doanh, kinh tế, hoặc các ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc vị trí Nhân viên Sales Admin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tổng hợp tốt , làm việc độc lập .
- Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng- Mức lương: Hấp dẫn. Tăng theo thời gian công tác và kết quả làm việc
- Tăng lương theo năng lực và trách nhiệm với công việc. Có chế độ thâm niên, đãi ngộ tốt với những nhân viên gắn bó lâu dài.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định công ty : BHXH, BHYT,... thưởng mọi ngày Lễ, Tết...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển cao và bền vững
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.