Giám sát hoạt động của nhân viên trên phần mềm ERP.
Giám sát ngẫu nhiên việc thất thoát tài sản của Công ty.
Giám sát và yêu cầu kiểm kho ngay lập tức nếu nghi ngờ gian lận.
Thực hiện theo chỉ thị đột xuất của Tổng Giám đốc.Trình độ học vấn/ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm lập báo cáo, thống kê tổng hợp.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phân tích dữ liệu
Năng lực: Giải quyết vấn đề tốt, làm việc nhóm tốt, thống kê, báo cáo.
Thái độ/ tố chất: Siêng năng, chịu khó, nhiệt huyết với công việc.
Yêu cầu tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Có trách nhiệm với công việc.Được hưởng lễ, tháng 13, sinh nhật, hiếu hỷ, và các chế độ khác theo quy định
Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
Môi trường làm việc thân thiện, bền vững được đào tạo để phát huy hết năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.