Mô tả công việc
- Hỗ trợ các phần về hợp đồng, giấy tờ (in ấn, photo, scan...) cho team
- Theo dõi, hỗ trợ các dự án trong team.
- Thực hiện báo cáo công việc hàng tuần.
- Các công việc khác theo yêu cầu của leader
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm Admin ít nhất 3 tháng
- Ưu tiên các bạn học Đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, kế toán, ...
- Yêu thích công việc paperwork, luôn sẵn sàng hỗ trợ toàn team
- Quản trị được nhiều việc chi tiết cùng lúc, xử lý được các vấn đề đột ngột phát sinh.
- Thời gian hợp tác 06 -08 tháng
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo ca: 5.000.0000 VND/ tháng
- Giờ làm việc linh hoạt, dưới sự giám sát của team lead
- Được đào tạo, hỗ trợ các kỹ năng mềm của công ty
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.