Sắp xếp lịch làm việc, cuộc họp và các chuyến công tác cho Giám đốc
Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và thuyết trình cho các cuộc họp quan trọng
Làm việc với các phòng ban khác để thu thập thông tin và phối hợp công việc
Tiếp đón khách hàng và đối tác, đặc biệt là khách hàng/đối tác nói tiếng Trung
Phiên dịch và biên dịch tài liệu tiếng Trung - tiếng Việt khi cần thiết
Lái xe đưa đón Giám đốc khi có yêu cầu
Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác theo yêu cầu của Giám đốc
Thực hiện báo cáo hoạt động kinh doanh, mở mới NPPƯu tiên ứng viên đã từng làm Tổng hợp/ Hành chính/Thư ký/Trợ lý.
Kỹ năng tin học văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp, tự tin, năng động.
Có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm FMCG
Trung thực, cẩn trọng, nhanh nhẹn.
Có bằng lái xe B1, B2.
Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.Thu nhập: > 15 triệu (LCB + PC) + KPIs doanh số + mở mới NPP
Xét tăng lương hàng năm, theo kết quả làm việc.
Cổ phiếu thưởng esop khi công ty IPO.
Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động & Nội quy công ty
Thời gian làm việc: 8-17h (thứ 2 đến thứ 7)
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.