Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, cung cấp ý tưởng, triển khai và thực hiện các hoạt động marketing sản phẩm
- Xây dựng chiến lược phát triển hình ảnh sản phẩm
- Lập kế hoạch truyền thông cho các sản phẩm
- Phân tích sản phẩm, đối thủ, khách hàng, trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nông sản, nông nghiệp
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về marketing và khả năng làm dữ liệu marketing cho sản phẩm
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc trường nghề các chuyên ngành thiết kế, mỹ thuật ...
- Kỹ năng đánh giá, phân tích chiến lược Marketing
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
- Có trách nhiệm và tỉ mỉ trong công việc
- Yêu cầu nữ, ưu tiên chưa kết hôn
- Ưu tiên biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong nhà máy sản xuất hiện đại tại Lâm Đồng
- Được đào tạo, nâng cao chuyên môn, cơ hội phát triển cá nhân
- Xét tăng lương theo năng lực
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty, nghỉ phép năm, lễ tết theo luật định
- Thưởng vào các ngày lễ, tết trong năm, thưởng quý, lương tháng 13 ...
- Thời gian làm việc từ 8h00 đến 17h00, từ thứ hai đến thứ bảy
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR là THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2010 đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa tại Việt Nam. Thành quả chúng tôi đạt được trong hơn 10 năm qua là thị trường mở rộng tới 54 tỉnh thành, hệ thống các Nhà máy, Công ty thành viên, Showroom ngày càng mở rộng trên Toàn quốc. Với chiến lược phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi “ Sáng tạo, yêu công nghệ” “Đáng tin cậy” “Đoàn kết, tôn trọng”, chúng tôi luôn coi trọng con người là cội nguồn sức mạnh của Tập đoàn. Trong những năm tới Tập đoàn Austdoor phấn đấu giữ vững vị thế hàng đầu của mình tại Việt Nam và phấn đấu trở thành Nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Châu Á.
Review AUSTDOOR
Luôn vui vẻ, hòa đồng trong môi trường làm việc
Công ty to nhưng thiếu đoàn kết