Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1.Phát triển kế hoạch truyền thông.
-Xây dựng và thực thi các Kế hoạch truyền thông cho Thương hiệu, cho sản phẩm.
-Theo dõi, đo lường và điều chỉnh kịp thời các Kế hoạch truyền thông đưa ra.
2.Xây dựng, quản lý nội dung truyền thông
-Biên tập và trình bày các nội dung phục vụ sản xuất các ấn phẩm, tài liệu phục vụ cho hoạt động Marketing, tổ chức sự kiện, truyền thông: Profile, flyer, tài liệu, ...
-Biên tập kịch bản sự kiện, bài PR, tin tức hoạt động,..., bao gồm cả phóng sự, ký sự, tài liệu,...
-Nghiên cứu, thiết kế sáng tạo các sản phẩm, vật phẩm, ứng dụng thương hiệu. Thường xuyên cập nhật thư viện thiết kế của công ty.
-Tổ chức các sự kiện khuyến mại, quảng bá, tiếp thị sản phẩm bên ngoài và sự kiện nội bộ.
3.Phát triển mối quan hệ hiệu quả với giới truyền thông
-Tìm kiếm và thực hiện các chương trình marketing liên kết với các đối tác, hợp tác phát triển thương hiệu.
-Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông (báo chí, đài phát thanh, truyền hình).
-Xúc tiến quảng cáo, book quảng cáo, theo dõi và giám sát các kế hoạch quảng cáo
4.Báo cáo, giám sát kết quả chiến dịch truyền thông cho ban lãnh đạo
-Đánh giá và đo lường hiệu quả các chiến dịch truyền thông theo định kỳ.
-Tổ chức thực hiện và giám sát sản xuất các tư liệu, vật phẩm quảng cáo, các công cụ tiếp thị: POSM, TVC, Clip, biển bảng, flyer, indoor/ outdoor, ...
-Kiểm soát thiết kế thuê ngoài và các hạng mục gia công sản xuất
5. Quản lý và đào tạo nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Đại học trở lên; ưu tiên ngành: Truyền thông, Marketing.
-Có từ 3 năm kinh nghiệm làm Leader Truyền thông tại các mảng: FMCG, Dược mỹ phẩm, Y Tế, Sữa, Thực phẩm sức khỏe .
-Ưu tiên ứng viên mạnh về lĩnh vực Truyền thông hoặc Branding.
-Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
-Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng chiến lược ngắn, trung và dài hạn. Kỹ năng phân tích, tư duy logic;
-Kỹ năng xây dựng và quản lý đội nhóm
Địa điểm làm việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR là THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2010 đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa tại Việt Nam. Thành quả chúng tôi đạt được trong hơn 10 năm qua là thị trường mở rộng tới 54 tỉnh thành, hệ thống các Nhà máy, Công ty thành viên, Showroom ngày càng mở rộng trên Toàn quốc. Với chiến lược phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi “ Sáng tạo, yêu công nghệ” “Đáng tin cậy” “Đoàn kết, tôn trọng”, chúng tôi luôn coi trọng con người là cội nguồn sức mạnh của Tập đoàn. Trong những năm tới Tập đoàn Austdoor phấn đấu giữ vững vị thế hàng đầu của mình tại Việt Nam và phấn đấu trở thành Nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Châu Á.
Review AUSTDOOR
Luôn vui vẻ, hòa đồng trong môi trường làm việc
Công ty to nhưng thiếu đoàn kết