Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia phối hợp thực hiện kế hoạch chiến lược marketing theo khung
- Tham gia triển khai hoạt động marketing
- Xây dựng hệ thống tiêu chuẩn cho hoạt động kinh doanh
Triển khai hoạt động bán hàng
- Thực hiện việc bán hàng của từng khu vực
- Thực hiện việc mở rộng thị trường, đảm bảo độ phủ của hệ thống khách hàng kênh tái sản xuất ngành nhựa
- Trưng bày sản phẩm/vật dụng tại cửa hàng
- Tư vấn khách hàng về công dụng sản phẩm
- Ghi nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng về sản phẩm của công ty, đề xuất các giải pháp bán hàng
- Thu thập các thông tin thị trường trong khu vực bán hàng: Đối thủ cạnh tranh, giá cả, khuyến mãi..
- Phối hợp/giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ
- Thực hiện chăm sóc khách hàng
- Quản trị viên bán hàng
- Quản lý công nợ khách hàng
- Đối chiếu công nợ với các bên liên quan (Sale Admin, khách hàng, kinh doanh, giao hàng…)
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính / độ tuổi: Nam/Nữ tuổi từ 25 - 35
- Trình độ học vấn / chuyên môn: tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan: Quản trị Kinh Doanh, Marketing,...
- Trình độ tin học văn phòng tốt
- Kinh nghiệm Quản lý từ: 3 năm trở lên
- Mức lương THOẢ THUẬN
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing