Mô tả công việc
Phụ trách hoạt động quảng cáo Performance: digital ads, email marketing, community growth... theo kế hoạch của công ty.
2. Nội dung công việcCập nhật các kỹ thuật, các xu hướng quảng cáo mới để áp dụng vào việc vận hành quảng cáo.
Lên kế hoạch (quản lý và phân bổ ngân sách) và triển khai các chiến dịch Ads (Facebook/Zalo hoặc Google ....).
Sử dụng các công cụ để làm landing page phục vụ cho Quảng cáo.
Theo dõi, đo lường và báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động của các kênh quảng cáo và đưa ra các giải pháp tối ưu ngân sách quảng cáo với cấp trên.
Phối hợp với team để sáng tạo ra nội dung hiệu quả để chạy quảng cáo kết quả tốt.
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Nội dung công việc
Lên KPIs
Tham gia nghiên cứu, lên các chỉ số đo lường hiệu quả theo từng dự án
Triển khai quảng cáo Performance
Theo dõi, đo lường hiệu quả của các quảng cáo và đưa ra các phương án tối ưu kịp thời.
Thực hiện lên phương án dự kiến kết quả và tạo các chiến dịch quảng cáo Facebook Branding, Performance
Báo cáo dự án theo tuần, tháng… hoặc khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc
Thái độ / Tính cách
Phối hợp, hỗ trợ đồng đội
Chủ động và Cam kết: làm việc đúng thời hạn, tôn trọng deadline – chủ động đặt câu hỏi và tìm kiếm giải pháp công việc thay vì thụ động chờ người khác – chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách
Biết sử dụng các công cụ Photoshop, Ladipage, Canva....
Kinh nghiệm: từ 2 năm kinh nghiệm trở lên chạy quảng cáo các kênh: Facebook và thêm 1 trong những kênh: Google/Zalo/Tiktok.... với tổng ngân sách từ 300tr/tháng trở lên.
Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Google Trend, Analytic,.... nắm rõ các chỉ số CPA, CTR, CR, CPC,... phục vụ cho việc đo lường và tối ưu.
Kiến thức về xây dựng nội dung Page
Am hiểu về Facebook hoặc Google, hành vi người dùng, nội dung quảng cáo
Hiểu biết về quảng cáo Zalo, Instagram, Tiktok, Google Ads…
Kiến thức về content quảng cáo
Quyền lợi
Đào tạo
Tăng lương
Bảo hiểm theo quy định
Du lịch
Thưởng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 00:55:02
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)
Môi trường không quá trẻ nhưng với genZ chúng em vẫn cảm thấy phù hợp vì học hỏi được từ phía anh chị (rv)