Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. Digital Marketing:
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing/chiến dịch bán hàng TMĐT nhằm tạo ra tương tác, chuyển đổi từ khách hàng, hoàn thành mục tiêu doanh thu sàn TMĐT.
Quản lý và tối ưu hóa nội dung trên các nền tảng Mạng xã hội (website, fanpage/Tiktok, Youtube…..) để thu hút khách hàng tiềm năng
- Xây dựng lên nội dung bài viết, viết bài SEO, bài PR quảng bá thương hiệu dựa theo kế hoạch đã đề ra.
- Xây dựng nội dung video quảng cáo sản phẩm Công ty.
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, v.v.) và đưa ra những cải tiến cần thiết.
Phối hợp với các bộ phận khác như thiết kế, Marketing, nhân sự và bán hàng để đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp thương hiệu.
POSM
- Lên nội dung (content) truyền thông trên các POSM.
- Phối hợp với các thành viên trong team lên ý tưởng, mô hình thiết kế cho các POSM và phối hợp với Team thiết kế.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện thiết kế POSM.
B. Kênh TMĐT: Tiki, Shopee, Lazada, Alibaba…
- Quản lý và hỗ trợ hoạt động bán hàng online/ TMĐT (Shopee, Tiktok, Web,..) theo đúng chính sách công ty và hoàn thành chỉ tiêu Công ty giao.
- Đề xuất chính sách & chương trình bán hàng hiệu quả, cạnh tranh và đảm bảo thu hút Người tiêu dùng mục tiêu giúp duy trì và gia tăng doanh thu.
- Báo cáo tình hình bán hành trên các kênh.
Thực hiện các công việc khác liên quan đến chuyên môn Digital MKT theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, ưu tiên trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Hiểu biết về các công cụ phân tích và quảng cáo trực tuyến (Google Analytics, Facebook Business Manager, v.v.).
- Có kỹ năng viết nội dung sáng tạo và thu hút người đọc
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm.
- Năng động, sáng tạo nội dung và có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Kỹ năng phân tích số liệu và giải quyết vấn đề phức tạp
- Kỹ năng xử lý truyền thông mạng xã hội
- Kỹ năng thiết kế & kiến thức về công nghệ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)
Môi trường không quá trẻ nhưng với genZ chúng em vẫn cảm thấy phù hợp vì học hỏi được từ phía anh chị (rv)