Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ theo quy trình
- Gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn khách cách chăm sóc khách tại nhà.
- Ghi nhận và báo cáo các vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Nhận danh sách khách hàng tiềm năng: chăm sóc và tiếp tục khai thác
- Gọi điện giới thiệu các gói sản phẩm, CTKM; lắng nghe nhu cầu và tư vấn những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng
-Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty đặt ra.
- Thời gian làm việc: ca xoay – 10h/ca. Tuần nghỉ 1 ngày theo lịch làm việc (trừ cuối tuần và ngày lễ)
+ Ca 1: 08h00 – 18h00
+ Ca 2: 10h00 – 20h00
Yêu cầu công việc
- Giới tính:Nữ
- Ngoại hình: khá, da sáng, không khuyết điểm
- Độ tuổi: 24 - 35 tuổi.
- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
-Kinh nghiệm 2 nămvị trí Chăm sóc khách hàngmô hình thẩm mỹ viện, spa/ mỹ phẩm,...
- Giao tiếp tốt; tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng đúng trọng tâm
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản:10tr+ KPI => Thu nhập: 15-20tr
- Đóng BHXH, BHYT (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
- Teambuilding, Year End Party...tiêu chuẩn 5 sao
- Thưởng lễ, lương tháng 13,14++
- Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày
- Phát đồng phục khi làm việc (miễn phí 100%)
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)
Môi trường không quá trẻ nhưng với genZ chúng em vẫn cảm thấy phù hợp vì học hỏi được từ phía anh chị (rv)