Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển thương hiệu
- Nghiên cứu, phát triển và mở rộng thị trường
- Xây dựng và Triển khai các chương trình Khuyến Mãi, chương trình Marketting
- Phân tích, đo lường kết quả của các chương trình marketing
- Báo cáo: gửi báo cáo vào chiều thứ 7 hàng tuần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 01 năm trở lên.
- Có chuyên môn về truyền thông, marketing, tư vấn chiến lược"
- Kĩ năng quan sát, nghiên cứu và lập kế hoạch
- Kĩ năng viết bài, chạy quảng cáo tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm edit hình ảnh, video, các công cụ phát triển web
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, tổng kết báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương = Lương Cơ Bản + Lương KPI + Thưởng (10 - 20 triệu)
- Cách thức tính Lương thưởng Công ty sẽ phổ biến cụ thể. Sau 6 tháng công ty sẽ đánh giá và xem xét mức lương
- Có cơ hội được học tập và làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Có cơ hội được thăng tiến theo nhiều cấp bậc dựa vào hiệu quả công việc
- Được làm việc trực tiếp với các lãnh đạo của công ty
- Chế độ Phúc lợi đầy đủ
- Làm việc tại văn phòng của công ty : 38, đường D1, Khu Đô Thị Phúc Đạt, Phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Máy tính, máy in tại văn phòng.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, chủ nhật và ngày lễ nghỉ
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)
Môi trường không quá trẻ nhưng với genZ chúng em vẫn cảm thấy phù hợp vì học hỏi được từ phía anh chị (rv)