Mô tả công việc
Lập kế hoạch content marketing;
Thực thi sáng tạo nội dung, đăng tải trên các kênh truyền thông online, kiểm soát thông tin và đánh giá hiệu quả hoạt động;
Phân tích các nội dung từ đối thủ cạnh tranh và đề xuất giải pháp;
Phối hợp làm việc với các thành viên trong đội Marketing để hoàn thành mục tiêu;
Kết hợp làm việc với các bộ phận liên quan trong công ty;
Làm việc với các đối tác để hoàn thành chiến dịch content marketing.
Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường, cạnh tranh, hành vi người tiêu dùng để đề xuất các sáng kiến marketing phù hợp.
Tham khảo các xu hướng content hiện đang nổi trội trên các nền tảng online và sáng tạo lại nội dung đảm bảo sự phù hợp về dịch vụ công ty đang kinh doanh.
Kết hợp chỉnh sửa, quay các clip ngắn, đẩy mạnh content video trên các kênh social, đưa hình ảnh dịch vụ công ty đến đối tượng khách hàng mục tiêu.
Yêu cầu công việc
Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng diễn xuất là một điểm cộng
Có ít nhất 2 - 5 năm làm nhân viên truyền thông đa nền tảng, có kinh nghiệm làm việc trong môi trường về Thể hình, Sắc đẹp, Sức khỏe, Phong cách sống, Giải trí là một điểm cộng.
Có khả năng làm việc trong môi trường thay đổi nhanh và áp lực cao
Ưu tiên chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi được hưởng
Team building, nghỉ mát, các hoạt động vui chơi gắn kết nhân sự
Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00, từ thứ Hai - Thứ 6
Tập luyện Free tại hệ thông Chi nhánh Gym của Unity
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)
Môi trường không quá trẻ nhưng với genZ chúng em vẫn cảm thấy phù hợp vì học hỏi được từ phía anh chị (rv)