Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các thông tin ý kiến từ khách hàng (90% là khách hàng nước ngoài).
- Cung cấp các thông tin và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm công ty.
- Thu thập review và Feedback từ khách hàng.
- Phối hợp với team Technical Support để hỗ trợ xử lý các vấn đề từ khách hàng và sản phẩm.
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc, sản phẩm. Tìm các biện pháp để cải tiến các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Chủ động học tập, tìm hiểu, liên tục cập nhập về các sản phẩm mới của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1.Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin...
- Tiếng anh tốt 4 kỹ năng nghe nói đọc viết (Toeic 650 trở lên)
- Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Tự tin và linh hoạt trong giao tiếp khi làm việc với khách hàng.
- Có kỹ năng phân tích vấn đề, tư duy logic tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có khả năng chịu áp lực tốt.
- Đã có trên 1 năm làm việc ở vị trí tương đương.
2. Quyền lợi ứng viên
- Môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, phát triển, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo nâng cao năng lực, thoải mái đề xuất ý tưởng để nâng cao hiệu suất làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách về lao động theo luật lao động về bảo hiểm, Lương, thưởng, nghỉ Lễ, Tết...
- Chế độ đãi ngộ tốt, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, thưởng theo dự án, thưởng năm, tháng lương tháng 13 (thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị, ...).
- Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Trang phục lịch sự, phòng làm việc rộng rãi đầy đủ tiện nghi.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Happy hour và nhiều sự kiện khác hàng tuần.
- Sử dụng máy tính của công ty.
- Thời gian làm việc từ 08h00-17h30 thứ 2 đến thứ 6, nghỉ trưa 1 giờ 30 phút.
- Mức lương thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 25
- Lương: Cạnh tranh
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Mức lương thấp so với bằng trung, ít exp thhì không nên vào (rv)
Công ty yêu cầu ký cam kết làm việc lâu dài với tiêu chí nghỉ việc báo trước 45 ngày (rv)
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)