Mô tả công việc
- Tìm kiếm KH, xử lý và tư vấn trong quá trình triển khai dự án với khách hàng
- Sắp xếp và theo dõi lịch trình, đảm bảo dự án được tiến hành theo đúng kế hoạch.
- Làm việc với các chuyên gia bên ngoài, nhà thầu, v.v. khi được yêu cầu để đảm bảo chất lượng dự án.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
- Từng làm 2 năm trong lĩnh vực Kinh doanh/ Sale hoặc vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Lương : thỏa thuận theo năng lực trao đổi trực tiệp khi phỏng vấn.
- Được hỗ trợ cơm trưa và ăn nhẹ, các phụ cấp khác
- Tham gia đầy đủ BHXH; BHYT; BHTN theo quy định
- Được nghỉ Lễ, Tết theo quy định; thưởng Lễ, Tết hàng năm theo quy địnhcông ty và các chế khác…
- Môi trường làm việc thân thiện; lành mạnh; trẻ trung.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Danko đã tích lũy nguồn lực về tài chính cũng như tầm nhìn và quản lý. Đến tháng 4/2016, Danko Group trải qua quá trình chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức gia nhập lĩnh vực đầu tư - kinh doanh dịch vụ bất động sản. Chỉ sau một năm, với cách làm quyết liệt, sáng tạo và hiệu quả, Danko Group đã nhanh chóng mở rộng quy mô hoạt động, thu hút nhân tài, hoàn thiện bộ máy. Giờ đây, nhắc đến Danko Group là nghĩ đến sự phát triển thần tốc, dịch vụ uy tín, đội ngũ CBNV nhiệt huyết, chuyên nghiệp và lộ trình phát triển rõ ràng đầy mạnh mẽ.