- Phụ trách tổ chức và giám sát các chương trình tại điểm bán: quầy trưng bày sản phẩm, poster, brochure,…. để nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng;
- Lên kế hoạch cho các chương trình MKT/ PR/ Promotion, merchandises,… cho kênh truyền thông Online và Offline
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và báo cáo, đề xuất các hạng mục Trade cho kênh Online và Offline
- Các chương trình Marketing trên Page, Website, Sàn TMĐT,...
- Check in thông tin các chương trình Promotion tại điểm bán
- Kiểm tra tồn kho, hạn sử dụng sản phẩm,….
- Kiểm soát tiến độ thực hiện Logistic/ các NCC thuê ngoài để thực hiện nhiệm vụ , nghiệm thu;
- Đề xuất các giải phải sử dụng ngân sách Trade marketing một cách tối ưu và hiệu quả.
- Booking và quản lý team PG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Marketing, kinh tế,……
- Có kinh nghiệm làm việc trên 1 năm tại vị trí Trade Marketing
- Từng làm các chương trình MKT cả Online và Offline
- Thành thạo về tin học văn phòng, các phần mềm hỗ trợ cho công việc
- Không ngại di chuyển và đi thị trường
- Có khả năng nghiên cứu, phân tích, xử lý được khối lượng thông tin, dữ liệu khách hàng lớn.
- Tư duy sáng tạo, nhạy bén giải quyết công việc. Có mắt thẩm mỹ
- Có thể làm việc nhóm và làm việc độc lập linh hoạt.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,….
- Tham gia các hoạt động, chương trình Teambuilding, thiện nguyện, 8/3, 20/10,…
- Chế độ lương thưởng Lễ, Tết , tháng 13 hấp dẫn
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.