Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Hành Chính - Nhân Sự Tổng Hợp (Tiếng Trung)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
09/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- E0.07(EA2.7.1) Khu Riverside Residence-P5, Tân Phú, Q7, TP.Hồ Chí Mình
Mô tả công việc
- Quản lý các công việc - chi phí liên quan đến hành chính (văn phòng phẩm, đặt vé máy bay, đặt khách sạn, chuyển phát văn thư, làm visa, quản lý phòng họp, điều xe, chấm công, lưu trữ hồ sơ, mua sắm vật phẩm,..)
- Chịu trách nhiệm quản lý tài sản cố định của Công ty, tổ chức theo dõi, giám sát việc sử dụng các tài sản và trang thiết bị Công ty một cách hợp lý
- Chấm công, tính lương, BHXH cho người lao động
- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển, nguồn nhân lực và xây dựng chính sách thăng tiến, thay thế nhân sự.
- Xây dựng các quy định quản lý việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty
- Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong phòng; quản lý và phân công công việc cho nhân viên trong phòng theo đúng chức năng nhiệm vụ.
- Thực hiện kế hoạch, báo cáo đúng thời gian quy định.
- Tham mưu các công tác liên quan đến quản trị nguồn nhân lực
- Và hoàn thành các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học trở lên
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Hành chính Nhân sự, biết xử lý các mối quan hệ lao động
- Có kinh nghiệm làm qua visa cho người nước ngoài
- Tiếng Trung : nghe, nói, đọc, viết khá trở lên
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Thái độ làm việc tích cực, trung thật, nhanh nhẹn, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, phép năm, BHXH, BHYT
- Thưởng cuối năm, Lương tháng 13
- Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe, year end party...theo chính sách của công ty
- Phúc lợi đặc biệt khác dành cho nhân viên thâm niên
- Qùa tết thiếu nhi, quà khuyến học.
- Qùa/bánh các dịp lễ tết
- Sinh nhật, hiếu hỷ, ma chay, thăm bệnh
- Môi trường thân thiện, thoải mái, chuyên nghiệp, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
Khu vực
Tập đoàn Hoàng Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
4.0
1 review
30/09/2024
★
★
★
★
★
Giám đốc kinh doanh
tại Hà Nội
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh
Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Hoàng Minh
Click để đánh giá