Mô tả công việc
Chăm sóc dịch vụ khách hàng sau bán
Tìm kiếm và cung cấp giải pháp Logistics cho khách hàng tiềm năng (B2B) trong nước hoặc nước ngoài
Gặp gỡ khách hàng, đối tác, sẵn sàng đi công tác khi cần
Phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh theo yêu cầu
Lên kế hoạch phát triển kinh doanh cá nhân và triển khai cùng đội nhóm, đảm bảo KPIs
Thực hiện báo giá và tư vấn các dịch vụ của Công ty (Ocean freight, Air freight, Customs, Inland, Oversea)
Yêu cầu công việc
Yêu cầu bắt buộc:
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm và hiểu biết về ngành nghề, thị trường Logistics
Tự tin trong giao tiếp, gặp gỡ, đàm phán với khách hàng và đối tác
Sẵn sàng thử thách bản thân để nắm bắt cơ hội, không ngại khó khăn và kiên trì đến tận cùng
Đam mê với công việc kinh doanh
Là con người Chính trực, trách nhiệm, chủ động trong công việc và phối hợp đội nhóm
Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng: khối ngành Kinh tế, Ngoại Thương, Thương Mại, Kinh doanh, Logistics – Supply chain, Xuất nhập khẩu
Có sẵn tệp khách hàng Freehand, oversea là một lợi thế
Có khả năng sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế (Tiếng Anh, Tiếng Trung)
Quyền lợi
Tại WinWin Logistics, các ứng viên sẽ được làm việc và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp. Có định hướng thăng tiến và tầm nhìn rõ ràng.
Lương cơ bản: (Thỏa thuận theo năng lực)
Thu nhập BQ: 15 – 30tr/tháng (Hưởng theo hệ số- up to 35% Sales incentive)
Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, thưởng NSLĐ theo KPIs quý, năm
Đội ngũ Backup chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm
Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Được cung cấp DATA khách hàng tiềm năng hoặc bàn giao khách hàng cũ
Thưởng lễ, tết, sinh nhật, cấp máy tính, điện thoại bàn, trang thiết bị văn phòng, công tác phí
Môi trường làm việc năng động, gắn kết, tôn trọng kỷ luật và giá trị cốt lõi của công ty
Du lịch Công ty (trong hoặc ngoài nước) hàng năm. Các hoạt động Team building, outside khác
Thời gian làm việc: Từ T2 đến T6 (8h00 – 17h00) – Thứ 7 làm việc online
Chi nhánh Công ty: Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh (Head office)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:15:03
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.