Việc làm Tập đoàn Hoàng Minh

Cập nhật 30/09/2024 21:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
Quản lý Tài chính
Tập đoàn Hoàng Minh 4.0★
1 đánh giá 102 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 27/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Quản lý dòng tiền (Cash Management):

  • Dự báo và quản lý dòng tiền ra vào để đảm bảo doanh nghiệp luôn có đủ tiền mặt phục vụ cho các hoạt động hàng ngày.
  • Theo dõi và duy trì tính thanh khoản, đảm bảo doanh nghiệp có khả năng thanh toán các khoản nợ ngắn hạn.

2. Quản lý rủi ro tài chính (Financial Risk Management):

  • Xác định và quản lý các rủi ro tài chính, chẳng hạn như rủi ro tỷ giá hối đoái, lãi suất, hoặc rủi ro tín dụng.
  • Sử dụng các công cụ tài chính tham vấn để bảo vệ Công ty khỏi những biến động của thị trường tài chính.

3. Đầu tư (Investment Management):

  • Quản lý các khoản đầu tư ngắn hạn và dài hạn của công ty, tìm cách tối ưu hóa lợi nhuận từ các khoản tiền nhàn rỗi.
  • Đánh giá các cơ hội đầu tư, đưa ra các quyết định dựa trên mục tiêu tài chính và chiến lược của Công ty.

4. Quản lý nợ (Debt Management):

  • Xây dựng và thực hiện các chiến lược vay vốn để tài trợ cho các dự án hoặc hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Quản lý việc trả nợ và đảm bảo các nghĩa vụ tài chính được thực hiện đúng hạn.

5. Lập kế hoạch và dự báo tài chính (Financial Planning and Forecasting):

  • Xây dựng các báo cáo tài chính và dự báo để cung cấp cho ban lãnh đạo cái nhìn tổng quan về tình hình tài chính và khả năng thanh khoản của công ty trong tương lai.
  • Đánh giá tác động của các dự án hoặc hoạt động mới đến dòng tiền và cơ cấu tài chính của Công ty.

6. Quan hệ ngân hàng (Banking Relations):

  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với các ngân hàng, nhà đầu tư và tổ chức tài chính để đảm bảo các dịch vụ tài chính được cung cấp một cách hiệu quả.
  • Đàm phán các điều khoản tín dụng, vay vốn và các sản phẩm tài chính khác.

7. Tuân thủ và báo cáo (Compliance and Reporting):

  • Đảm bảo mọi hoạt động tài chính tuân thủ các quy định của pháp luật và chính sách nội bộ.
  • Báo cáo về tình hình tài chính và các hoạt động liên quan đến ngân quỹ cho ban giám đốc hoặc cơ quan quản lý.

8. Triển khai, tham vấn, hướng dẫn liên phòng ban về nghiệp vụ tài chính có liên quan nhằm đảm bảo kịp thời và đầy đủ thông tin theo nội bộ và chính sách, quy định chung của Công ty hiện hành.

9. Đào tạo nội bộ và quản lý con người nhằm nâng cao hiệu quả công việc và tuân thủ quy trình quy định tại Công ty:

  • Kịp thời hướng dẫn, giám sát công việc của Nhân viên tài chính nhằm bảo đảm Nhân viên làm việc đúng quy trình/ quy định/ yêu cầu công việc và mang lại hiệu quả;
  • Đào tạo (Training/coaching) nhân viên tài chính/thực tập sinh học việc về kỹ năng, kiến thức để nâng cao hiệu quả công việc và phát triển đội ngũ kế thừa sẵn sàng cho chiến lược phát triển của Công ty.

10. Tham mưu cho Giám đốc tài chính, Ban giám đốc Công ty để phục vụ cho việc ra quyết định.

11. Tập hợp, lưu trữ, bảo quản, bảo mật số liệu tài chính theo quy định.

12. Tập trung vào việc quản lý và giám sát các hoạt động tài chính để đảm bảo tính minh bạch, hiệu quả, và tuân thủ các quy định.

13. Đảm bảo sức khỏe tài chính của tổ chức, đồng thời bảo vệ tài sản và xây dựng các kế hoạch tài chính hiệu quả để hỗ trợ sự phát triển bền vững.

14. Giải quyết các công việc phát sinh theo yêu cầu, phân công của ban lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên

Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị, kiểm toán hoặc các chuyên ngành khác tương đương

Có kỹ năng hướng dẫn đào tạo, phân công công việc, hướng dẫn phát triển nhân viên

Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.

Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint

Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
Tập đoàn Hoàng Minh Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2019

Mission

Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.


Review Tập đoàn Hoàng Minh

4.0
1 review

30/09/2024
Giám đốc kinh doanh tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh

Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Hoàng Minh

Tập đoàn Hoàng Minh

Click để đánh giá