Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
* Công việc chính:
- Xây dựng và thực thi kế hoạch kinh doanh dự án: Phân kỳ kinh doanh dự án theo các giai đoạn cụ thể; Đề xuất thời điểm kinh doanh dự án phù hợp; Tính toán chỉ tiêu bán hàng theo từng giai đoạn; Đề xuất lực lượng bán hàng và chi phí kinh doanh dự án trình Ban Tổng Giám đốc phê duyệt và triển khai
- Thu thập dữ liệu, tình hình từ thị trường, đối thủ cạnh tranh: giá bán, chính sách bán hàng, phương thức tổ chức bán hàng
- Đánh giá đối thủ cạnh tranh, dự án cạnh tranh: điểm mạnh, điểm yếu, hiệu quả của kế hoạch kinh doanh
- Cập nhật tình hình thị trường thường xuyên để có thể đưa ra các dự báo thị trường trong ngắn hạn và trung hạn
- Chủ trì, phối hợp với Phòng QLSP để xây dựng giá bán sản phẩm, các hệ số cơ bản, các hệ số đặc biệt nhằm đảm bảo bảng giá phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty
- Chủ trì xây dựng Chính sách bán hàng dựa trên tình hình thực tế của thị trường nhằm đạt hiệu quả cao nhất
- Đào tạo, kiểm tra/kiểm soát hoạt động bán hàng liên quan đến Đại lý phân phối
* Công việc khác:
- Tham gia xây dựng Quy trình bán hàng giữa Chủ đầu tư và Đại lý/ chuyên viên kinh doanh
- Phối hợp xây dựng các biểu mẫu bán hàng, mẫu Hợp đồng ký kết với khách hàng, đại lý phân phối
- Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp
o Lương thưởng:
- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực
- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực
- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)
o Phúc lợi:
- Phụ cấp cơm trưa các ngày làm việc trong tuần
- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên (khám chữa bệnh, tai nạn, thai sản...) **
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Tặng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)
o Trang thiết bị:
- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc.
- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highlight…)
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
o Tác phong, ngoại hình:
- Nam/Nữ, Độ tuổi từ 28 – 40 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên ngoại hình ưa nhìn
- Tác phong lịch sự, nghiêm túc
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn
o Bằng cấp, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế (Quản trị kinh doanh…) hoặc các chuyên ngành liên quan (Kinh doanh Bất động sản...)
- Ít nhất 02 năm làm việc tại vị trí tương đương ở môi trường Chủ đầu tư Bất động sản,
o Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:
- Kỹ năng: giải quyết vấn đề, trình bày, giao tiếp và thương lượng tốt
- Có khả năng tổ chức, quản lý, phân công việc.
- Làm việc độc lập, hợp tác và chủ động
- Tính cách cá nhân: nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng;
- Tiếng Anh: đọc, hiểu tài liệu, giao tiếp tốt.
o Yêu cầu khác:
- Có đam mê với công việc kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 28 - 40
- Thời gian làm việc: T2-T6: 08.00-17.45
- Lương: 19 Tr - 22 Tr VND
Thành lập từ năm 2014, KITA GROUP ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản khi sở hữu nhiều vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam, tiến gần hơn với mục tiêu trở thành công ty Bất Động Sản số 1 Việt Nam.
Đồng hành với sứ mệnh và sự thành công của KITA Group, đội ngũ lãnh đạo đã cùng nhau phát triển doanh nghiệp và đoàn kết vượt qua nhiều thử thách trên thị trường. Chính tầm nhìn chiến lược, giàu kinh nghiệm, bản lĩnh thương trường và ý chí quyết tâm cao độ của đội ngũ lãnh đạo đã góp phần kiến tạo KITA Group ngày hôm nay