Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội và thách thức của kênh MT.
- Phát triển và thực hiện các chiến lược marketing toàn diện cho kênh MT, bao gồm các mục tiêu, chiến thuật và ngân sách.
- Tạo nội dung hấp dẫn và có giá trị cho kênh MT, bao gồm bài viết, hình ảnh, video và các loại nội dung khác.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các bên liên quan trong ngành, bao gồm các nhà báo, biên tập viên và những người có ảnh hưởng.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
- Báo cáo kết quả hoạt động cho cấp trên và các bên liên quan khác
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thương mại kênh MT. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty lĩnh vực FMCG, sữa, dược phẩm, TPCN…
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
- Kỹ năng:
+ Có hiểu biết sâu sắc về thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi của người tiêu dùng trong kênh MT.
+ Sáng tạo, có khả năng tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
+ Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
-Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
+ Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
+ Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
+ Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...
Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.