Việc làm MIAN GROUP

Cập nhật 03/10/2024 16:21
Tìm thấy 16 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Minh Anh (MIAN GROUP)
Trưởng Đại Diện Bán Hàng
MIAN GROUP
159 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 13/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 91 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, Thanh Khê

Mô tả công việc

Quản lý, giám sát hoạt động vận hành của văn phòng đại diện:

  • Quản lý toàn bộ hoạt động của chi nhánh, từ quản lý nhân sự, tài chính, hoạt động kinh doanh đến dịch vụ khách hàng.
  • Quản lý nhân sự: tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên của chi nhánh. Xây dựng đội ngũ nhân viên đủ năng lực và đáp ứng yêu cầu công việc, đồng thời đảm bảo môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự phát triển cá nhân của nhân viên.
  • Quản lý tài chính: quản lý và giám sát nguồn lực tài chính của văn phòng đại diện, đảm bảo rằng chi nhánh hoạt động trong khung thời gian và ngân sách đã được giao, kiểm soát chi phí và tối ưu hóa hiệu quả tài chính.

Quản lý kinh doanh:

  • Lập kế hoạch và triển khai bán hàng, lên chiến lược kinh doanh khu vực Miền Trung.
  • Lập kế hoạch chiến lược dài hạn và ngắn hạn cho khu vực phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu và lợi nhuận đã đề ra, đồng thời phát triển các kế hoạch và chính sách từ trụ sở chính.
  • Xây dựng mối quan hệ và phát triển kinh doanh: xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác và cộng đồng địa phương, định hình chiến lược kinh doanh và phát triển các cơ hội mới để mở rộng thị trường và tăng doanh số bán hàng.

Các nhiệm vụ khác:

  • Báo cáo định kỳ/đột xuất về các hoạt động của văn phòng đại diện cho Ban Giám Đốc.
  • Các công việc khác theo tình hình thực tế phát sinh.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Có các kỹ năng:
  • Kỹ năng lãnh đạo, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
  • Tổ chức, quản lý thời gian và sắp xếp công việc đội nhóm.
  • Có khả năng tạo động lực cho nhân viên và chịu được áp lực công việc.
  • Có tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực, chịu được áp lực công việc cao.
  • Có tinh thần xây dựng tập thể, xây dựng công ty.
  • Yêu công việc, có kế hoạch và mục tiêu gắn bó lâu dài với công ty.
  • Nhanh nhẹn, trung thực và có tinh thần trách nhiệm.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu từ 2 – 3 năm làm việc ở vị trí tương đương
  • Từng quản lý đội nhóm từ 2-3 thành viên.
  • Có kiến thức chuyên sâu về Quản trị kinh doanh
  • Có kinh nghiệm làm việc trong mảng thực phẩm, food service là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (Thứ Hai – Thứ Sáu), 8:00 – 12:00 (Thứ bảy)
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, không ngừng phát triển.
  • Được hưởng các quyền lợi về lương thưởng, phúc lợi... theo đúng Điều lệ và các Quy định của Công ty tương đương với chức danh này.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, phúc lợi theo quy định.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...

Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.

Những nghề phổ biến tại MIAN GROUP

Bạn làm việc tại MIAN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MIAN GROUP

MIAN GROUP

Click để đánh giá