Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch mua hàng căn cứ vào nhu cầu mua hàng hoá/dịch vụ của các phòng ban
Phát triển mạng lưới nhà cung cấp, liên hệ thương lượng và thỏa thuận giá cả
Tiến hành mua hàng. Thoả thuận hợp đồng, trình ký Ban Giám Đốc
Nhập PO. Theo dõi tình trạng đơn hàng thường xuyên
Khảo sát thị trường để tìm hàng hóa phù hợp khi cần thiết
Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến tiến trình mua và sau khi mua hàng
Cập nhật thông tin hợp đồng/hoá đơn/chứng từ kịp thời cho các bộ phận có liên quan
Phối hợp cùng Kế toán Chứng từ rà soát, kiểm tra, tập hợp hoá đơn/chứng từ liên quan
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm 1-3 năm thu mua ngành F&B, Sự kiện, Quảng cáo,...
Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý chi phí mua hàng
Kỹ năng đàm phán, thương lượng và quản lý thời gian
Trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy hằng tuần (8:00 - 12:00; 13:00 - 17:15)
- Đồng nghiệp: Môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, năng động
- Phúc lợi:
Lương tháng 13. Tham gia BHXH full lương
Thưởng Lễ/Tết theo chính sách Công ty
Cấp phát đồng phục, công cụ làm việc
Du lịch Công ty hằng năm - Ngày nghỉ:
Ngày phép: 01 ngày/tháng
Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước - Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...
Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.