Việc làm MIAN GROUP

Cập nhật 03/10/2024 16:21
Tìm thấy 16 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Minh Anh (MIAN GROUP)
[HÀ NỘI] Nhân Viên Quản Lý Hàng Hóa (Mạnh Mua Hàng)
MIAN GROUP
159 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

* Nhân viên quản lý hàng hóa (Mạnh về mua hàng):

- Nghiên cứu, tư vấn, tham mưu về xu hướng thời trang cho bộ phận.

- Xây dựng kế hoạch chuân bị mua hàng, tiến độ đặt hàng theo timeline của nhãn hàng và của Trưởng bộ phận.

- Theo dõi: mã hàng, số lượng, size, giá tiền so với đơn hàng đã đặt để xác nhận đơn hàng với bên nhãn hàng

- Chuẩn bị các thông tin liên quan đến in tem giá để phối hợp với Kế toán để duyệt giá

- Thông báo với bộ phận liên quan để thưc hiện kế hoạch chia hàng, làm hàng khi hàng về. Theo dõi tiến độ thực hiện.

- Phân tích số liệu và báo cáo về: Kết quả kinh doanh liên quan đến hàng hóa, các sản phẩm bán chạy, bạn chậm, tồn kho....

- Điều phối quản lý hàng hóa giữa các cửa hàng

- Phân bổ hàng hóa, chia hàng mới, luân chuyển hàng hóa theo size cỡ, đảm bảo cân đối hàng hóa tại các cửa hàng.

- Nhận thông tin hàng lỗi và xử lý hàng lỗi.

- Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của hãng, quản lý và Lãnh đạo theo tháng, quý, năm và theo yêu cầu.

* QUYỀN LỢI:

- Mức lương cố định/tháng: 18 - 25M

- Tháng lương 13, xét tăng lương 6 tháng/lần

- Nghỉ phép 12 ngày/ năm

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...

- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding

- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp ~20 năm

* Địa điểm làm việc:

- Địa điểm làm việc: Tòa Handiresco, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

- Thời gian làm việc: (8h00-17h00) Nghỉ chiều T7, CN

*Phúc lợi:

- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.

- Chế độ đầy đủ theo quy định nhà nước.

- Chính sách ưu đãi riêng cho CBNV khi mua sản phẩm công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Từ 2 năm kinh nghiệm merchandise/ điều phối hàng hóa/ sales admin trong ngành FMCG/ Hóa mỹ phẩm

- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia khóa đào tạo về Chuỗi giá trị hàng hóa

- Thành thạo excel 

- Ứng viên có khả năng ngoại ngữ

- Tư duy kinh doanh, nhanh nhẹn.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Văn phòng Hà Nội, Tầng 2, Tòa Handiresco, số 31 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...

Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.

Những nghề phổ biến tại MIAN GROUP

Bạn làm việc tại MIAN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MIAN GROUP

MIAN GROUP

Click để đánh giá