Việc làm Học Viện Harlow

Cập nhật 21/10/2024 10:16
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sức Khỏe Và Vẻ Đẹp Thông Minh Hoa Kỳ - Học Viện Harlow
[HÀ NỘI] Quản Lý Cửa Hàng/ Store Manager
Học Viện Harlow
75 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9.5 - 14 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Vai trò:

Quản Lý Cửa Hàng có vai trò quan trọng cho sự thành công của 7-Eleven thông qua việc dẫn dắt đội ngũ nhân viên duy trì trạng thái sẵn sàng phục vụ 24/7/365 của cửa hàng, thực thi sứ mệnh “cung cấp sản phẩm dịch vụ, mọi lúc mọi nơi, với tốc độ nhanh nhất”, đảm bảo tối ưu trải nghiệm khách hàng bên cạnh tối đa hiệu quả kinh doanh và hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược.

Quản Lý Cửa Hàng đóng vai trò quyết định trong nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng, nâng tầm uy tín và giá trị thương hiệu cho 7-Eleven ngày một tốt hơn.

Nhiệm vụ chính:

1. Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc, dụng cụ

  • Quản lý điều kiện môi trường, cơ sở vật chất đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật, yêu cầu của cơ quan chức năng, tổ chức trực thuộc và quy định của công ty về tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn lao động tại cửa hàng.
  • Quản lý số lượng, vị trí lắp đặt, tình trạng sử dụng của tất cả tài sản trong phạm vi cửa hàng như máy móc, thiết bị, dụng cụ, quầy kệ, bàn ghế, bảng biển… đảm bảo mọi thứ luôn ở trình trạng hoạt động ổn định, hiệu quả.
  • Phối hợp với các bộ phận chức năng và đối tác liên quan trong việc thực hiện các chương trình bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra, sửa chữa định kỳ hoặc khi có sự cố phát sinh.
  • Triển khai các thủ tục tạm đóng/mở cửa hàng đúng quy trình khi được yêu cầu.

2. Quản lý hàng hóa, vật tư

  • Thực hiện đặt hàng hóa, vật tư theo kế hoạch và đúng quy trình, đảm bảo có đủ số lượng các ngành hàng bắt buộc & bán chạy của chuỗi, cũng như các mặt hàng có nhu cầu cao của khu vực luôn có sẵn tại cửa hàng.
  • Kiểm tra, kiểm soát việc nhận hàng, sắp xếp, trưng bày, lưu trữ, bảo quản, đảm bảo chất lượng hàng hóa đúng tiêu chuẩn và quy trình.
  • Kiểm soát hạn sử dụng của toàn bộ hàng hóa, hạn chế ứ đọng các sản phẩm cận hạn và giám sát hủy sản phẩm không đảm bảo chất lượng đúng quy định.
  • Quản lý điều kiện môi trường đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật, yêu cầu của cơ quan chức năng/tổ chức liên quan và quy định của công ty về tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm cho sản phẩm và cửa hàng.
  • Thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
  • Kiểm soát, phòng ngừa thất thoát hàng hóa theo các quy trình, hướng dẫn của công ty.

3. Quản lý tiền doanh thu

  • Kiểm soát, kiểm tra đảm bảo tính chính xác, đúng quy trình các tác vụ liên quan đến tiền như bàn giao ca, tổng kết doanh thu, rút tiền nộp két sắt, cấn trừ, quản lý quỹ…
  • Quản lý két sắt đựng tiền doanh thu và thực hiện nộp tiền vào ngân hàng được chỉ định, mỗi ngày, đúng thời hạn.
  • Kiểm soát, phòng ngừa gian lận, thất thoát tiền theo các quy trình, hướng dẫn của công ty.

4. Quản lý nhân sự

  • Phân công công việc, điều phối nhân sự, giám sát tốc độ và chất lượng phục vụ của các vị trí công việc, đảm bảo tính hiệu quả vận hành bên cạnh đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
  • Sắp xếp lịch làm việc, phân chia công việc cho toàn bộ nhân viên cửa hàng, đảm bảo tính hiệu quả về chi phí nhân công được duyệt cho cửa hàng.
  • Hướng dẫn công việc, đảm bảo toàn bộ nhân viên nắm rõ, tuân thủ các quy trình, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng và vận hành cửa hàng.
  • Thực hiện các tác vụ liên quan đến yêu cầu tuyển dụng, phỏng vấn lựa chọn, đăng ký nghỉ phép, thông báo nghỉ việc, vi phạm kỷ luật…theo đúng quy định và hướng dẫn của Phòng Hành chính Nhân sự.
  • Thực hiện đánh giá năng lực làm việc của nhân viên cấp dưới theo yêu cầu, hướng dẫn từ Phòng Quản lý vận hành.
  • Cung cấp hướng dẫn, phản hồi và phát triển liên tục để nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Kiến tạo môi trường làm việc công bằng, minh bạch, hỗ trợ tạo động lực, tạo điều kiện thăng tiến cho nhân viên.

5. Tối ưu trải nghiệm khách hàng

  • Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm, không ngừng tìm kiếm giải pháp cải tiến chất lượng phục vụ ngày một tốt hơn.
  • Dò đoán nhu cầu của khách hàng trong khu vực, đề xuất bổ sung danh mục hàng hóa, dịch vụ tiện ích bổ sung, tìm kiếm cơ hội nâng tầm giá trị thương hiệu, để tăng tần suất quay lại của khách hàng cũ, đồng thời thu hút thêm nhiều khách hàng mới.
  • Xử lý các yêu cầu, khiếu nại và góp ý của khách hàng một cách chuyên nghiệp, kịp thời và thấu đáo.

6. Tối ưu hiệu quả kinh doanh

  • Triển khai triệt để các kế hoạch, chính sách bán hàng và chương trình tiếp thị, khuyến mãi theo yêu cầu của công ty.
  • Quan sát thói quen mua sắm của khách hàng khu vực, kết hợp phân tích dữ liệu bán hàng được cung cấp, xác định cơ hội cải thiện tình hình kinh doanh, đề xuất các sáng kiến thúc đẩy doanh thu, tối ưu các chỉ tiêu doanh số.
  • Liên tục cải tiến các quy trình quy định liên quan đến phục vụ khách hàng, vận hành cửa hàng đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả vận hành.

7. Thực hiện các loại báo cáo

  • Lập các báo cáo định kỳ theo mẫu được cung cấp;
  • Lập bổ sung các báo cáo theo chủ đề khi được quản lý yêu cầu.

8. Nhiệm vụ khác

  • Thực hiện lưu trữ và sắp xếp hồ sơ, chứng từ liên quan đến các nhiệm vụ đã nêu.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với cộng đồng địa phương.
  • Đại diện công ty làm việc với đối tác, các bên liên quan khi được yêu cầu.
  • Đại diện công ty tiếp đón/làm việc với các Cơ quan chức năng/đoàn kiểm tra khi được ủy quyền.
  • Một số nhiệm vụ khác khi được yêu cầu từ cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

1. Độ tuổi: từ đủ 20 tuổi trở lên; Học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.

2. Kinh nghiệm: làm việc ở các vị trí tương đương trong ngành bán lẻ, cụ thể:

  • 18 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương ASM nếu ứng tuyển Trợ lý Quản lý cửa hàng.
  • 24 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương SM nếu ứng tuyển trị trí Quản lý cửa hàng.

3. Kiến thức: Có tư duy dịch vụ khách hàng, có kiến thức về bán lẻ, hiểu biết về mô hình Cửa hàng tiện lợi.

4. Kỹ năng cần có: 

  • Giao tiếp hiệu quả. 
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng Internet, Google cơ bản: email, calendar, meet, sheets, docs, slides
  • Kỹ năng quan sát, phân tích.
  • Kỹ năng xử lý khiếu nại từ khách hàng.
  • Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên.
  • Kỹ năng huấn luyện, đào tạo đội ngũ kế thừa.
  • Kỹ năng định hướng kết quả.

5. Tính cách: Trung thực, trách nhiệm, năng động, quyết đoán, nhanh nhạy, ham học hỏi, chịu được áp lực cao.

6. Sức khỏe, thể trạng: khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm; cân nặng trên 40kg, chiều cao trên 1.45 m, có thể khiêng vác nặng đến 15 kg, có thể đứng làm việc liên tục trong nhiều giờ.

7. Giờ làm việc: có thể linh hoạt làm nhiều loại ca khác nhau, bao gồm cả ca đêm, ngày cuối tuần và ngày lễ.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    Ứng viên sẽ Công tác ở Văn Phòng 7-Eleven tại TP. Hồ Chí Minh ít nhất 2 tháng trước khi bắt đầu công việc chính thức.

  • Độ tuổi: Trên 20
  • Lương: 9,5 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sức Khỏe Và Vẻ Đẹp Thông Minh Hoa Kỳ - Học Viện Harlow
Học Viện Harlow Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sức Khỏe Và Vẻ Đẹp Thông Minh Hoa Kỳ - Học Viện Harlow là Tập đoàn Sức khỏe & Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ hướng tới các giải pháp chăm sóc quản lý sức khỏe và làm đẹp chủ động - thông minh - toàn diện, ứng dụng hệ thống trang thiết bị máy móc công nghệ cao và đẳng cấp từ Hoa Kỳ.TẦM NHÌN Đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách hàng, Tập đoàn Sức khỏe & Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ AHIB luôn nỗ lực kiến tạo các dịch vụ mang giá trị đẳng cấp cao nhất, định hướng vươn tới hệ thống sức khỏe và làm đẹp chủ động hàng đầu thế giới. Với tầm nhìn chiến lược đến năm 2028, AHIB sẽ trở thành "đế chế" kinh doanh Super Smart trong lĩnh vực Chăm sóc quản lý sức khỏe và làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ. Bằng tiềm lực kinh tế vững vàng cùng đội ngũ nhân sự bác sĩ Dr. American tiêu chuẩn Hoa Kỳ (có tối thiểu 12 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành sức khỏe và làm đẹp chủ động), AHIB luôn là "ngọn cờ đầu" trong việc phát minh & sáng chế ra các kỹ thuật/phương pháp thẩm mỹ độc quyền, cam kết sẽ mang đến những dịch vụ & sản phẩm tốt nhất cho Quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Học Viện Harlow

Bạn làm việc tại Học Viện Harlow? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Học Viện Harlow

Học Viện Harlow

Click để đánh giá