Mô tả công việc
- Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào nhà hàng và mỉm cười cảm ơn mỗi khi khách ra về.
- Xác định nhu được nhu cầu của khách hàng như đặt bàn hay yêu cầu khu vực ngồi, để có thể cung cấp dịch vụ phù hợp.
- Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn.
- Giới thiệu thực đơn nhà hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách.
- Nắm rõ và đầy đủ thực đơn nhà hàng, ẩm thực đặt biệt nhất của nhà hàng
- Nắm rõ tình trạng bàn để thông báo kịp thời cho khách.
- Báo cáo tình hình đặt bàn cho giám sát hoặc quản lý nhà hàng vào đầu mỗi ca
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn kèm theo hỗ trợ nhà ở và các phụ cấp ăn ca, điện thoại…
Yêu cầu công việc
• Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh tốt
• Kỹ năng ứng xử tình huống.
• Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình công tác.
• Có kỹ năng giao tiếp tốt
• Ngoại hình ưu nhìn
•Có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng
Yêu cầu hồ sơ
- Tiêu đề ghi rõ Vị trí ứng tuyển_Họ tên
- Hồ sơ nộp trực tiếp tại phòng HCNS Sun World Hon Thom
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sức Khỏe Và Vẻ Đẹp Thông Minh Hoa Kỳ - Học Viện Harlow là Tập đoàn Sức khỏe & Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ hướng tới các giải pháp chăm sóc quản lý sức khỏe và làm đẹp chủ động - thông minh - toàn diện, ứng dụng hệ thống trang thiết bị máy móc công nghệ cao và đẳng cấp từ Hoa Kỳ.TẦM NHÌN Đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách hàng, Tập đoàn Sức khỏe & Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ AHIB luôn nỗ lực kiến tạo các dịch vụ mang giá trị đẳng cấp cao nhất, định hướng vươn tới hệ thống sức khỏe và làm đẹp chủ động hàng đầu thế giới. Với tầm nhìn chiến lược đến năm 2028, AHIB sẽ trở thành "đế chế" kinh doanh Super Smart trong lĩnh vực Chăm sóc quản lý sức khỏe và làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ. Bằng tiềm lực kinh tế vững vàng cùng đội ngũ nhân sự bác sĩ Dr. American tiêu chuẩn Hoa Kỳ (có tối thiểu 12 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành sức khỏe và làm đẹp chủ động), AHIB luôn là "ngọn cờ đầu" trong việc phát minh & sáng chế ra các kỹ thuật/phương pháp thẩm mỹ độc quyền, cam kết sẽ mang đến những dịch vụ & sản phẩm tốt nhất cho Quý khách hàng.