Mô tả công việc
Customer Support & Issue Resolution:
Ensure escalated cases are addressed ly, adhering to company policies and service- level agreements (SLAs).
Provide solutions to high- risk and difficult complaints by engaging with customers, investigating issues, and offering appropriate resolutions.
Collaborate with internal departments (legal, product, finance, etc.) to ensure proper resolution and prevent future occurrences.
BPO Performance Management:
Provide feedback and support to BPO teams on improving service delivery, identifying root causes of performance issues, and implementing corrective actions.
Collaborate with our BPO partners to ensure they meet performance metrics related to customer service quality, response times, and satisfaction scores.
Assist in training and upskilling BPO agents, particularly in handling difficult complaints or complex customer interactions.
Conduct regular audits and reviews of BPO performance, ensuring adherence to Service Level Agreements (SLAs) and company standards.
Continuous Improvement:
Contribute to the development of best practices and Standard Operating Procedures (SOPs) for customer service, especially in handling escalated complaints.
Identify trends and areas for improvement based on customer feedback and complaints, providing insights to relevant departments for action.
Reporting and Analytics:
Analyze data to identify patterns and recommend strategies for improving customer satisfaction and BPO performance.
Generate regular reports on customer service performance, complaint resolution, and BPO efficiency.
Yêu cầu công việc
Experience working with BPOs and managing third- party vendor performance is highly desirable.
Proficiency in CRM software and customer service tools.
Bachelor’s degree in Business, Communication, or a related field.
Analytical mindset with experience in performance reporting and data analysis.
Strong communication, negotiation, and conflict- resolution skills.
Ability to work in a fast- paced environment and manage multiple priorities effectively.
Minimum of 3- 5 years of experience in customer service, with at least 1- 2 years handling escalated or high- risk cases.
Quyền lợi
Khám sức khỏe định kì hằng năm.
Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu...
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Chi phí Tiền ăn, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao...
Thưởng tháng lương 13, thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
Thưởng dịp Lễ, Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc trong tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:15:03
SUNHOUSE có tên đầy đủ là Công ty cổ phần tập đoàn SUNHOUSE, tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị gia dụng. Công ty chính thức được thành lập vào ngày 22/5/2000. Đến năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập nên Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam.
Năm 2010, SUNHOUSE chính thức được lấy tên là Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng. Sau 19 năm hình thành và phát triển, SUNHOUSE đã gia nhập vào nhóm những doanh nghiệp nghìn tỷ, với 7 công ty thành viên và 6 cụm nhà máy, tổng diện tích hơn 60 ha. Tổng số cán bộ nhân viên làm việc tại tập đoàn lên đến hơn 2.000 người.
SUNHOUSE được đánh giá là “cánh chim đầu đàn” của ngành gia dụng Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng trong lãnh thổ Việt Nam mà các sản phẩm mang thương hiệu này đã vươn tầm quốc tế. Hiện nay, doanh nghiệp có mạng lưới 50.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh và hơn 600 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm nâng cao cho CBQL và người thân trong gia đình
- Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi du lịch 2 năm/ 1 năm.
- Có những buổi teambuilding cho toàn nhân viên
- Party cuối năm, thâm niên và các sự kiện ngày lễ
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập, đây chính là tiền thân của Công ty cổ phần tập đoàn SUNHOUSE.
- Năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam.
- Năm 2005, Doanh nghiệp tiến hành lắp đặt dây chuyền ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến từ Hàn Quốc.
- Năm 2010, Chính thức lấy tên Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng như: điện dân dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…
- Năm 2014, SUNHOUSE tiến hành mở rộng kinh doanh thêm lĩnh vực điện dân dụng
- Năm 2020, đặt ra mục tiêu trở thành tập đoàn trên 5.000 tỷ vào năm 2020, mở rộng thị trường, phục vụ 350 triệu dân.
Mission
Không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp đại đa số người tiêu dùng có cơ hội sử dụng những sản phẩm cao cấp với giá thành hợp lý
Review Tập Đoàn Sunhouse
Công ty không bao giờ nợ lương, đến dịp lễ tết rồi đều có quà cáp cho nhân viên nhưng Deadline công việc thì rất gấp
Lương thưởng tốt nhưng có quy định chặt chẽ, ở đây nhiều việc mà gấp rút hơn chỗ khác
Môi trường chuyên nghiệp, Sunhouse chế độ đãi ngộ khá ok nhưng công việc nhiều, áp lực cao