Mô tả công việc
Vexere là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe, hãng xe, và mua vé trực tuyến với hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng. Vexere đang hợp tác bán vé với hơn 600 nhà xe, phủ rộng hầu hết các tuyến đường chính tại Việt Nam. Phần mềm quản lý hãng xe Vexere (BMS) đang được hơn 500 hãng xe cả nước sử dụng, đang là 1 cuộc cách mạng trong việc hiện đại hóa ngành xe khách.
Các thành viên của Vexere tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên VeXeRe luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.
Hãy cùng tham gia Team Customer Experience (CE) tại Vexere để mang đến nhiều hạnh phúc hơn cho hành trình của các khách hàng thân thương và cho chính bạn.
Mô Tả Công Việc Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thời Vụ Tết Dương Lịch và Nguyên Đán 2025:
- Tư vấn/đặt/hủy/đổi vé/bảo hiểm xe khách và những sản phẩm dịch vụ khác cho khách hàng qua điện thoại gọi vào, email, ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line,...)
- Làm việc với nhà xe để đặt vé/xác nhận thanh toán/hủy/đổi vé cho khách
- Giải đáp các câu hỏi liên quan đến chuyến đi của khách hàng
- Gọi ra cho khách đã từng gọi vào tổng đài Vexere hoặc đã từng đặt vé qua hệ thống Vexere để hỗ trợ tùy theo nhu cầu của khách
- Các công việc khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Văn phòng làm việc:Tầng 2 – Cao Ốc H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP.HCM
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thời Vụ Tết Dương Lịch và Nguyên Đán 2025:
- Thời gian làm thời vụ: Từ 03/12/2024 – hết 15/02/2025 (xuyên suốt Tết Dương lịch và Âm lịch 2025)
Lưu ý về thời gian học việc: Học việc trong giờ hành chính (có khả năng tự học được tài liệu trong những buổi không tham gia được tại văn phòng). Sau đó đăng ký xếp ca theo quy định - Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h – 22h tại văn phòng, lịch làm việc do quản lý sắp xếp
- Mỗi ca làm việc ít nhất 5 giờ (không bao gồm thời gian nghỉ giữa ca), mỗi tuần làm tối thiểu 25 giờ
- Mỗi tuần làm ít nhất 2 – 3 ca đến 22h, làm được ít nhất 80% thời gian suốt giai đoạn Tết (2 tuần trước và sau ngày Tết)
- Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật, các ngày Tết
- Tin học văn phòng cơ bản
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi
- Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin tốt
- Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người đế đạt được mục tiêu chung
- Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân
- Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật
Quyền lợi được hưởng
Quyền Lợi Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thời Vụ Tết Dương Lịch và Nguyên Đán 2025:
- Mức lương học việc (học việc 7 buổi lý thuyết + 5 buổi thực hành): 25.000đ/giờ
- Mức lương chính thức: 30.000đ/giờ
- Thu nhập x 300% lương khi làm việc các ngày Tết (gồm 6 ngày Tết: ngày 1/1 Tết Dương lịch và Mùng 29 30 1 2 3 Tết Âm lịch)
- Hỗ trợ giữ xe miễn phí
- Được training các kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng trước khi làm việc.
- Môi trường tạo điều kiện cải thiện các kĩ năng như giao tiếp, viết email, giải quyết vấn đề,...
SUNHOUSE có tên đầy đủ là Công ty cổ phần tập đoàn SUNHOUSE, tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị gia dụng. Công ty chính thức được thành lập vào ngày 22/5/2000. Đến năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập nên Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam.
Năm 2010, SUNHOUSE chính thức được lấy tên là Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng. Sau 19 năm hình thành và phát triển, SUNHOUSE đã gia nhập vào nhóm những doanh nghiệp nghìn tỷ, với 7 công ty thành viên và 6 cụm nhà máy, tổng diện tích hơn 60 ha. Tổng số cán bộ nhân viên làm việc tại tập đoàn lên đến hơn 2.000 người.
SUNHOUSE được đánh giá là “cánh chim đầu đàn” của ngành gia dụng Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng trong lãnh thổ Việt Nam mà các sản phẩm mang thương hiệu này đã vươn tầm quốc tế. Hiện nay, doanh nghiệp có mạng lưới 50.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh và hơn 600 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm nâng cao cho CBQL và người thân trong gia đình
- Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi du lịch 2 năm/ 1 năm.
- Có những buổi teambuilding cho toàn nhân viên
- Party cuối năm, thâm niên và các sự kiện ngày lễ
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập, đây chính là tiền thân của Công ty cổ phần tập đoàn SUNHOUSE.
- Năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam.
- Năm 2005, Doanh nghiệp tiến hành lắp đặt dây chuyền ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến từ Hàn Quốc.
- Năm 2010, Chính thức lấy tên Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng như: điện dân dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…
- Năm 2014, SUNHOUSE tiến hành mở rộng kinh doanh thêm lĩnh vực điện dân dụng
- Năm 2020, đặt ra mục tiêu trở thành tập đoàn trên 5.000 tỷ vào năm 2020, mở rộng thị trường, phục vụ 350 triệu dân.
Mission
Không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp đại đa số người tiêu dùng có cơ hội sử dụng những sản phẩm cao cấp với giá thành hợp lý
Review Tập Đoàn Sunhouse
Công ty không bao giờ nợ lương, đến dịp lễ tết rồi đều có quà cáp cho nhân viên nhưng Deadline công việc thì rất gấp
Lương thưởng tốt nhưng có quy định chặt chẽ, ở đây nhiều việc mà gấp rút hơn chỗ khác
Môi trường chuyên nghiệp, Sunhouse chế độ đãi ngộ khá ok nhưng công việc nhiều, áp lực cao