Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
Mô tả Công việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thiết kế phát triển sản phẩm/ chương trình cho vay thế chấp phụ trách phù hợp với nhu cầu của khách hàng bán lẻ và nhu cầu thị trường theo từng thời kỳ.
- Cải tiến và duy trì các sản phẩm/ chương trình cho vay tín chấp phụ trách có hiệu quả dựa trên cơ sở phân tích hiệu quả tài chính cũng như thông tin phản hồi của khách hàng và của đơn vị kinh doanh.
- Xây dựng, hướng dẫn và triển khai thực hiện các quy trình, quy định của sản phẩm phụ trách.Đào tạo cho Đơn vị kinh doanh về sản phẩm, quy trình cho vay thuộc trách nhiệm phụ trách.
- Tư vấn, giải quyết các khó khăn vướng mắc của Đơn vị kinh doanh liên quan đến giá, chính sách và định hướng bán hàng, nghiệp vụ, hệ thống,…
- Phối hợp với các Đơn vị trong Khối RB triển khai các chương trình khuyến mãi, thi đua và kế hoạch truyền thông;
- Phối hợp với các Đơn vị trong và ngoài Khối RB xây dựng quy trình phê duyệt và bán sản phẩm cho vay; quy trình thực hiện trên các chương trình, ứng dụng quản lý.
- Nhận diện, đánh giá và quản lý các rủi ro phát sinh thuộc phạm vi hoạt động của sản phẩm/ chương trình cho vay tiêu dùng.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu KPI được giao đối với sản phẩm/ chương trình đang phụ trách.
- Lập các báo cáo có liên quan và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Ngoại Thương hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Tín dụng ở Đơn vị kinh doanh, nếu có kinh nghiệm vị trí PTSP là một lợi thế, ưu tiên đã từng làm vị trí tương đương tại Top 5 NHTMCP
- Hiểu về thị trường, đối thủ cạnh tranh cũng như phân khúc khách hàng trọng tâm.
- Kĩ năng phân tích, nắm bắt thông tin nhanh và xử lý thông tin hiệu quả.
- Kĩ năng nắm bắt vấn đề nhanh, khả năng viết lách và quản lý công việc tốt.
- Khả năng chịu được áp lực, giao tiếp, trình bày cũng như làm việc nhóm tốt.
Gửi CV ứng tuyển hoặc liên lạc Ms Phương - Zalo/SMS/Call 0969154339 - [email protected] để được tư vấn và hỗ trợ tuyển dụng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.