Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng
- Nếu bạn là ứng viên tiềm năng có kinh nghiệm, chúng tôi khuyến khích các bạn ứng tuyển vị trí Quản lý, Giám đốc kinh doanh (ưu tiên có đội nhóm)
- Tiếp nhận thông tin hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp
- Bạn là người đại diện chuyên nghiệp của công ty hỗ trợ khách hàng những sản phẩm và thông tin một cách ***
- Phối hợp và làm việc với đội nhóm từ 6 – 10 bạn để thực hiện mục tiêu chung
- Tư vấn các quy trình pháp lý, thông tin quy hoạch, yếu tố phong thuỷ,...
Quyền Lợi nhận được:
- Lương cơ bản theo năng lực thực chiến... nhưng...mục tiêu chính Hoa Hồng của các bạn là vô hạn- 7 triệu/tháng lương cơ bản là chuyện nhỏ nhưng cơ hội nhận Hoa hồng sau 24h nhận giá trị thu nhập Hoa Hồng Sản phẩm đến 55%. Bạn có muốn trải nghiệm nhận lấy chứ?
- Lĩnh vực đặc thù không cho phép bạn già đi. Ở đây chúng tôi luôn sáng tạo, giúp các bạn hòa nhập với công nghệ như (Quay dựng video, và bạn là vai chính trong các sản phẩm video của chính bạn)
- Chính sách phúc lợi dành cho bạn: Sinh nhật, Party Công ty, trà chiều, coffee hãy luôn thư giãn để có tinh thần chốt DEALS HIỆU QUẢ
- Đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn: kỹ năng cơ bản đến chuyên sau cho Chuyên viên Tư vấn, nâng cao nghiệp vụ tìm kiếm khách hàng biết thêm về Digital Marketing như (Facebook, Google, Zalo,..)
- Các hoạt động tập thể Công ty tài trợ: Teambuilding VUI VẺ MỌI NƠI
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:50:03
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.