Mô tả công việc
Quản lý nhân viên:
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực và động viên đội ngũ.
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên cửa hàng.
- Quản lý lịch làm việc, thực hiện đánh giá hiệu suất và thực hiện biện pháp sửa đổi khi cần.
Quản lý hàng hóa:
- Theo dõi hàng tồn kho, kiểm tra chất lượng và đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn sản phẩm.
- Quản lý quá trình đặt hàng và cung cấp để đảm bảo cửa hàng luôn có đủ hàng tồn kho.
Dịch vụ khách hàng:
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và giải quyết mọi vấn đề hoặc khiếu nại.
- Đảm bảo rằng cửa hàng luôn cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Kế hoạch và quản lý nguồn lực tài chính
- Quản lý ngân sách cửa hàng và đảm bảo tuân thủ ngân sách được giao.
- Tối ưu hóa hiệu suất tài chính của cửa hàng và tối thiểu hóa thiệt hại hàng tồn kho.
An toàn và tuân thủ quy tắc:
- Đảm bảo cửa hàng tuân thủ các quy tắc an toàn và quy định về bán lẻ.
- Đảm bảo rằng toàn bộ đội ngũ hiểu và tuân thủ các quy định của cửa hàng.
Yêu cầu công việc
- Khả năng lãnh đạo tốt & Khả năng quản lý hoạt động cửa hàng một cách độc lập
- Làm việc theo ca luân phiên: Toàn thời gian: 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm nghành Retail (Ngành bán lẻ là một lợi thế)
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản.
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch
Quyền lợi
- Lương: 13,500,000- 18,000,000 VND +++
- Nghỉ 4 ngày/ tháng. 12 ngày phép năm
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ đãi ngộ tốt, thưởng tháng 13
- Tham gia team building hàng năm.
- Được đào tạo về nghiệp vụ và sản phẩm
- Có cơ hội thăng tiến và xét tăng lương 1 năm/lần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 23:05:02
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.