Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch và quản lý các buổi livestream
- Phối hợp với các phòng ban để xây dựng nội dung và chiến lược bán hàng phù hợp cho từng buổi livestream.
- Đảm bảo các buổi livestream đạt hiệu quả cao và bám sát mục tiêu doanh số của công ty.
Dẫn dắt và huấn luyện đội ngũ livestream
- Tuyển dụng, đào tạo, và phát triển đội ngũ Livestream, nhân viên hỗ trợ để đảm bảo các kỹ năng cần thiết.
- Đảm bảo đội ngũ nắm vững kiến thức sản phẩm và kỹ năng tương tác hiệu quả.
Phối hợp với các phòng ban để xử lý các phát sinh trước và sau bán hàng
- Làm việc chặt chẽ với Phòng CRM để giải quyết các vấn đề sau bán như đổi trả, bảo hành và chăm sóc khách hàng.
- Hợp tác với Bộ phận Kho vận để quản lý việc chuẩn bị, đóng gói và vận chuyển sản phẩm cho khách hàng đúng thời gian và đúng yêu cầu.
- Phối hợp với Phòng Kế toán để theo dõi và xử lý các vấn đề về thanh toán, hóa đơn, và các yêu cầu về hoàn trả.
- Kết hợp với Phòng Marcom để điều chỉnh chiến lược và nội dung livestream sao cho phù hợp với từng chiến dịch.
Phát triển nội dung sáng tạo và thu hút
- Xây dựng nội dung livestream hấp dẫn dựa trên nghiên cứu thị trường và các xu hướng mới nhất trong ngành.
- Phối hợp với bộ phận marketing để quảng bá các chương trình, chiến dịch livestream nhằm tăng lượng tương tác và doanh thu.
Quản lý và tối ưu hóa công cụ và thiết bị livestream
- Đảm bảo các thiết bị phục vụ cho livestream luôn hoạt động ổn định, chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt.
- Tìm kiếm và áp dụng các công cụ, công nghệ livestream mới để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực livestream, ưu tiên ngành mỹ phẩm hoặc làm đẹp.
- Kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp tốt: Khả năng đào tạo, hướng dẫn đội ngũ và giao tiếp mượt mà với khách hàng qua màn hình.
- Kỹ năng phối hợp: Khả năng phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Khả năng thích ứng và giải quyết vấn đề: Chủ động xử lý tình huống phát sinh trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.