Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trình bày, quảng bá và bán sản phẩm- dịch vụ của Công ty
- Phân tích nhu cầu của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Gặp gỡ, duy trì các mối quan hệ với khách hàng.
- Tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng.
- Xúc tiến giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tthỏa mãn sự hài lòng của khách hàng.
- Đạt được các mục tiêu và kết quả bán hàng theo kế hoạch.
- Phối hợp tốt với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác.
- Phân tích tiềm năng thị trường, theo dõi các báo cáo bán hàng.
- Đề xuất phương án cải thiện quy trình, chiến lược bán hàng thông qua phản hồi của khách hàng.
- Tìm kiếm , phát triển tệp khách hàng về lĩnh vực cho thuê
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực bán hàng B2B. Đặc biệt là lĩnh vực Công nghệ thông tin, giải pháp, Phần mềm, giáo dục và bán hàng công nghiệp.
- Tiếng anh giao tiếp
- Chăm chỉ, thật thà, kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Network rộng rãi
- Có Kinh nghiệm Sales Thị Trường
- Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh
- Đam mê kinh doanh, khát khao làm việc và khẳng định bản thân
*Lưu ý
· Công ty chỉ liên hệ lại những ứng viên phù hợp Trong vòng 5 ngày
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
• Tham gia BHXH, BHYT mức cao theo chế độ nhà nước ban hành;
• Tham gia BH tai nạn 24/7 ngay tháng đầu tiên làm việc
• Công ty cung cấp máy tính làm việc
• Phụ cấp sinh con , hiếu hỉ , sinh nhật theo quy chế
• Công ty hỗ trợ ô tô đưa đón trong quá trình gặp gỡ, làm việc với khách hàng. - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 đến 17:00 từ thứ 2- thứ 6
- Đồng nghiệp: trẻ trung, thân thiện , sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau trong công việc
- Phúc lợi:
• Lương up to 20.000.000 ( có thể thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm )
• % Hoa hồng, thưởng doanh số cao theo quy định của công ty
• Lương tháng 13, nghỉ mát, hiếu hỉ , thưởng Lễ Tết theo quy định của công ty, …;
• Quỹ Snack bar, liên hoan bộ phận
• Hỗ trợ chi phí gửi xe máy/ ô tô hàng tháng;
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.