Mô tả công việc
- Tư vấn và bán những sản phẩm, dịch vụ cố định, di động, gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau,...cho khách hàng đang sử dụng mạng Viettel,
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị, máy móc phục vụ công việc,
- Không yêu cầu laptop, không đi thị trường, làm việc tại văn phòng công ty,
- Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính từ 8h00' – 17h30' ( Nghỉ 01 ngày/tuần).
Địa chỉ nộp hồ sơ và làm việc: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG. THÔN 2 - THẠCH HÒA - THẠCH THẤT - HÀ NỘI
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: từ 18 - 35 tuổi,
- Tốt nghiêp THPT trở lên (học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp và đang chờ bằng),
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói nặng giọng địa phương,,
- Kỹ năng sử dụng vi tính cơ bản...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000 - 12.000.000 đ/tháng,
(Thu nhập = Lương cứng + hỗ trợ + % hoa hồng bán hàng. Không giới hạn TN),
- Đào tạo nghiệp vụ viễn thông miễn phí, hỗ trợ chi phí học việc: 700.000đ/1 khoá học (Khóa từ 5-7 ngày, học việc giờ hành chính)
- Hỗ trợ nhân viên mới: 500.000đ/tháng (Hỗ trợ trong 03 tháng đầu tiên lên line),
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN,…theo quy định của luật LĐ,
- Được hưởng các quyền lợi khác: Sinh nhật, hiếu hỷ, nghỉ mát, lễ tết hàng năm, theo quy định của công ty.,.
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.