Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tuyển nhân sự phụ trách 1 trong các khu vực sau:
KV1: Quận 2, Quận 9
KV2: Thủ Đức, Thuận An (lân cận Bình Dương)
KV3: Bình Tân, Bình Chánh
Với 2 nhà máy dây chuyền công nghệ hiện đại, kho chứa hàng rộng hàng nghìn mét, Phúc Thịnh chuyên SẢN XUẤT – NHẬP KHẨU – VÀ PHÂN PHỐI độc quyền các sản phẩm hàng thực phẩm tiêu dùng: đa dạng, dễ bán, phủ sóng toàn quốc, marketing đa kênh.
- Chăm sóc hàng hóa đã có sẵn hệ thống khách hàng, xin đơn đặt hàng, kiểm tồn date, đảm bảo độ bao phủ hàng hóa tại hệ thống đại lý theo khu vực được phân công.
- Chào các mã sản phẩm vào hệ thống khách hàng mới kênh GT tại khu vực được phân công
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ lượt viếng thăm theo thời gian và chỉ tiêu.
Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, năng động, có tố chất kinh doanh
- Giao tiếp tốt, cầu tiến, ham học hỏi
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là 1 lợi thế
- Quyền lợi:
- Thu nhập: 8 - 13 triệu ( Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng Doanh số Tháng)
- Xét tăng lương tháng, quý, năm.
- Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, .....
- Tham gia các chương trình nội bộ: Year End Party, Company trip...
- Các chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định của Công ty
- Có kho/ vận chuyển riêng biệt.
- Admin/ leader support
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: Full Lương cơ bản và phụ cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2 - Thứ 7 (9h - 17h)
- Đồng nghiệp:
- Bộ phận Admin hỗ trợ nhiệt tình
- Bộ phận kho/ vận chuyển hỗ trợ giao hàng - Phúc lợi:
- Tham gia các hoạt động hàng năm: Tân niên, tất niên, du lịch,…
- Chế độ xét tăng lương hàng năm, đào tạo nội bộ.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Quy định nhà nước - Ngày nghỉ: Chủ nhật và Lễ, Tết
- Lương: 8 Tr - 13 Tr VND
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.