Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Công tác hành chính: Xây dựng, chỉnh sửa hệ thống văn bản, quy định, thông báo, nội quy, hợp đồng... của Công ty phù hợp với từng giai đoạn
- Công tác tuyển dụng: tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên
- Thực hiện theo dõi chấm công, lương và các điểm KPI
- Giám sát quá trình làm việc và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến ký luật lao động
- Các nghiệp vụ Hành chính như: mua hàng, quản lý văn phòng phẩm, quản lý văn bản,...
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Am hiểu các quy định, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực Nhân sự, lao động, Bảo hiểm...
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường mở, dân chủ
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng
- Cơ hội làm việc với các đối tác lớn.
- Xem xét tăng lương dựa vào kết quả công việc.
- Phục vụ ăn cơm tại Căn tin công ty và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật,..
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao của công ty
Thời gian: Từ 8h - 17h30 từ Thứ Hai - Thứ Bảy
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thương mại Mega Group, là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh các loại nước uống đa dạng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Với tầm nhìn đổi mới và sáng tạo, Nuwa luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng.