Mô tả công việc
- Kê khai, cập nhật lưu trữ hồ sơ, theo dõi hợp đồng lao động, đóng BHXH cho nhân viên công ty.
- Hỗ trợ chấm công, tính lương cho nhân viên, báo cáo tình hình nhân sự hằng ngày cho Giám đốc.
- Lập kế hoạch tuyển dụng và tuyển dụng nhân viên cho công ty
- Thực hiện thủ tục visa cho Giám đốc và Chuyên gia nước ngoài.
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho Giám đốc và Chuyên gia nước ngoài.
- Thực hiện các công việc hành chính: mua văn phòng phẩm, cấp phát, quản lý nhà ăn, tạp vụ, bảo vệ,...
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công từ Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (không yêu cầu chuyên nghành)
- Tiếng Trung từ HSK3 trở lên
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên về hành chính nhân sự
- Kỹ năng mềm: sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
- Có kỹ năng tương tác, đàm phán tốt, có kỹ năng viết và giao tiếp xã hội tốt…
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận tùy năng lực, công ty có hỗ trợ cơm trưa.
- Thưởng: Tất cả lễ, tết theo quy chế phúc lợi công ty
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Cơ hội được đào tạo, thăng tiến trong công việc
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 7 (8h00 – 17h00);
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thương mại Mega Group, là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh các loại nước uống đa dạng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Với tầm nhìn đổi mới và sáng tạo, Nuwa luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng.