Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nội dung công việc:
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng, hóa đơn, chứng từ, báo cáo bán hàng.
- Theo dõi quá trình thực hiện việc bán hàng, chăm sóc khách hàng của nhân viên kdoanh
- Tiếp nhận, xử lý data khách hàng từ Marketing đúng tiến độ
- Tham gia xây dựng hệ thống quy trình quản lý, đánh giá, cải tiến nâng cao hiệu quả kinh doanh
- Lập báo cáo theo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu quản lý
- Trực tiếp hỗ trợ Giám đốc kinh doanh sắp xếp bố trí các công việc theo phân công
- Báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Xử lý các việc giấy tờ HĐ , thanh lý HĐ , tổng hợp các chương trình KM ....- In ấn chứng chỉ, hợp đồng,…
2. Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính từ 8h00 - 17h00.
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, Thứ 7 làm ca sáng (8h00-12h00
Yêu Cầu Công Việc
II. Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm về admin, hành chính, trợ lý, kế toán...
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là excel
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý phân tích số liệu, đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn và trí nhớ tốt.
III. Quyền lợi
- Thử việc 2 tháng, được hưởng 85% lương chính thức, được đào tạo qua công việc
- Thu nhập khoảng 8.000.000 – 10.000.000đ/tháng.
- Được hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN ...
- Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Chế độ nuôi con nhỏ < 6 tháng, sinh nhật, ....
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.
- Được tham gia du lịch, teambuilding hàng năm theo quy định Cty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thương mại Mega Group, là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh các loại nước uống đa dạng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Với tầm nhìn đổi mới và sáng tạo, Nuwa luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng.