Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược nhân sự phù hợp với mục tiêu phát triển của công ty trong lĩnh vực sản xuất điện tử/điện lạnh
- Quản lý toàn bộ hoạt động của phòng Nhân sự, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên, quản lý hiệu suất, và chính sách đãi ngộ
- Xây dựng và duy trì văn hóa công ty tích cực, thúc đẩy sự gắn kết và năng suất của nhân viên
- Phát triển và thực hiện các chính sách, quy trình và quy định liên quan đến nhân sự đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động và phù hợp với đặc thù ngành kinh doanh của Công ty
- Tư vấn cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến quản lý nhân sự và phát triển tổ chức
- Giải quyết các vấn đề phức tạp về nhân sự, xung đột lao động và đảm bảo môi trường làm việc hài hòa
- Quản lý phúc lợi và chế độ:
- Đảm bảo các chế độ phúc lợi, lương thưởng, bảo hiểm xã hội được thực hiện đúng quy định.
- Đề xuất và cải tiến các chính sách phúc lợi nhằm tăng cường sự hài lòng và gắn bó của nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật hoặc các ngành liên quan
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm
- Độ tuổi: 35 - 42
- Hiểu biết rõ về luật lao động Việt Nam và các quy định liên quan đến ngành sản xuất điện tử/điện lạnh
- Thế mạnh về xây dựng chính sách, hệ thống, quy trình liên quan nhân sự và tham mưu cho Ban giám đốc.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt
- Khả năng phân tích, báo cáo tổng hợp, giải quyết vấn đề và ra quyết định hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có kiến thức về các xu hướng mới trong quản lý nhân sự và áp dụng công nghệ trong HR
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Quản lý cảm xúc tốt
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý nhân sự
- Ngoại hình: ưa nhìn, nhanh nhẹn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: Tối đa 60 ngày hoặc thỏa thuận
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội đào tạo chuyên môn, đào tạo kỹ năng để phục vụ công việc
- Độ tuổi: 35 - 42
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy (08h00 - 17h00)
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, hỗ trợ
- Phúc lợi: Thưởng lễ Tết, lương tháng 13, lì xì đầu năm, Team building hàng năng, Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép...
- Ngày nghỉ: Chiều Thứ 7 và Ngày Chủ Nhật
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ Phần Tập đoàn Y Dược Vietlife được thành lập từ năm 2003 hoạt động trong lĩnh vực Y tế và Dược phẩm với hệ thống Phòng khám đa khoa VIETLIFE tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và nhà máy sản xuất Dược phẩm.
Với tầm nhìn “ Cung cấp giải pháp toàn diện trong điều trị, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bằng sự tận tâm cho mỗi cá nhân”, Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife hướng tới phát triển thành một tổ chức đặc biệt chuyên nghiệp trong dịch vụ y tế và dược phẩm thông qua việc đáp ứng và hoàn thiện những giá trị chuẩn mực của ngành Y Dược trong việc khám, tư vấn, chăm sóc và điều trị bệnh. VIETLIFE quyết tâm xây dựng thành một thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Y - Dược.
Hơn 20 năm phát triển, chúng tôi tự hào với đội ngũ chuyên môn gồm các giáo sư, bác sĩ đầu ngành có nhiều năm kinh nghiệm và không ngừng trau dồi kiến thức y khoa, dược phẩm, áp dụng những kỹ thuật mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
Định hướng phát triển của chúng tôi là thực hiện các dịch vụ Y tế chất lượng cao và các chương trình hợp tác làm việc, đào tạo với các Bệnh viện uy tín tại Việt Nam và trên Thế giới. Trên đà phát triển đó, chúng tôi mong muốn tìm kiếm những ứng viên xuất sắc gia nhập vào đội ngũ cán bộ, nhân viên của Vietlife để cùng nhau chúng ta sẽ viết lên những thành công trong chặng đường sắp tới.
Bạn là người có niềm đam mê trong ngành Y tế, Dược phẩm và mong muốn có cơ hội được hội nhập trong một môi trường làm việc năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp, được học hỏi và đào tạo từ đội ngũ lãnh đạo hàng đầu với mức thu nhập hấp dẫn, nhiều cơ hội thăng tiến, hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay.
VIETLIFE CHÀO ĐÓN BẠN GIA NHẬP VÀO ĐỘI NGŨ CỦA CHÚNG TÔI!