Mô tả công việc
Phụ trách mảng dịch vụ ẩm thực: Nhà hàng Hobby, Nhà hàng Beer, Nhà hàng Buffet
Xây dựng các kế hoạch kinh doanh – MKT
- Tham gia triển khai lập đề án kinh doanh, MKT, vận hành sản phẩm dịch vụ: phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ,...
- Nghiên cứu thị trường, thị phần của sản phẩm/dịch vụ và tham mưu các giải pháp marketing cho sản phẩm/dịch vụ;
- Xây dựng kế hoạch Marketing chi tiết theo tháng/quý, kế hoạch triển khai trên các kênh truyền thông online, offline.
Tổng hợp, phân tích, báo cáo, cho Giám Đốc marketing về các quyết định liên quan đến các chỉ số kinh doanh, marketing
Triển khai các kế hoạch MKT
- Khảo sát thị trường và đề xuất phương án CTKM, cải thiện dịch vụ, khảo sát nhu cầu của KH để đề ra phương án MKT
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi và triển khai với các bộ phận
- Đề xuất ngân sách và triển khai ngân sách MKT theo kế hoạch được duyệt
- Đầu mối liên hệ với các đối tác, nhãn hàng: xin tài trợ, hợp tác trao đổi quyền lợi
Phụ trách tiếp đón và quan hệ báo chí (truyền hình, PR, xử lý sự vụ)
Tham gia vào giám sát tiến độ MKT của bộ phận
- Theo dõi tiến độ/hiệu quả công việc của nhân sự marketing
- Đốc thúc và làm việc cùng các team MKT để vận hành hệ thống MKT hiệu quả;
- Tiếp cận nhanh các vấn đề mới, nắm rõ các quy trình làm việc, kịp thời phát hiện những vấn đề còn bất cập để tham mưu với Giám đốc marketing có giải pháp chỉ đạo giải quyết kịp thời.
- Đánh giá hiệu quả MKT các kênh và các chỉ số khách hàng
Theo dõi hợp đồng, chi phí MKT
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
Yêu cầu công việc
Kiến thức chuyên môn
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong các lĩnh vực Marketing, truyền thông ngành F&B
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tương đương (trợ lý GĐ MKT, trưởng nhóm, phó phòng MKT/truyền thông....)
- Thành thạo về Digital marketing
Kỹ năng
- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng kế hoạch
- Kỹ năng nghiên cứu, tổng hợp thông tin, đưa ra đánh giá và phân tích tốt
- Khả năng quản lý, phối hợp, tổ chức công việc.
- Quan sát, nhạy bén với thông tin, tình hình thị trường.
Thái độ/Tính cách:Nhạy bén, nghiêm túc, bảo mật thông tin tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương áp dụng:15 – 20 triệu/tháng (tùy theo năng lực)
- Làm việc trong môi trường Marketing năng động, được tự do sáng tạo và phát huy năng lực cá nhân
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…) theo quy định của Công ty.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: cơm trưa, đồng phục, du lịch, hiếu hỷ ...
- Hưởng chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ trong Tập đoàn cho nhân viên và gia đình, bạn bè của nhân viên.
- Hưởng các chính sách phúc lợi khác của bệnh viện nói riêng và Tập đoàn Bảo Sơn nói chung
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.