Quản lý, thực thi và giám sát các hoạt động kênh sỉ tại khu vực phụ trách, nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh như doanh số bán hàng, thị phần và các mục tiêu khác của công ty. Tận dụng những kiến thức về địa bàn phụ trách để tổng hợp và phân tích những thông tin liên quan đến thị trường nhằm xác định cơ hội kinh doanh trong khu vực; và đề xuất các phương án để nắm bắt thực hiện các cơ hội kinh doanh tại địa bàn phụ trách.
- Lập kế hoạch phát triển mối quan hệ hợp tác chiến lược với Nhà Phân Phối trong địa bàn phụ trách nhằm đảm bảo kênh phân phối hiệu quả từ cấp 1 xuống cấp 2.
- Kiểm soát doanh số bán hàng của từng Nhà Phân Phối nhằm thúc đẩy việc đạt doanh số và kết quả thực hiện chương trình thương mại
- Tổng hợp, phân tích và báo cáo các thông tin về tình hình kinh doanh của các Nhà Phân Phối trong địa bàn phụ trách
- Xây dựng & phát triển hệ thống DTE ( Trade Engagement) tại địa bàn phụ trách
Lương cạnh tranh trên thị trường, thưởng tháng 13.
Bảo hiểm cá nhân (nhân viên + 3 người thân), phụ cấp xăng xe, tiền tiếp khách, tiền điện thoại, cấp tablet, nghỉ phép năm, xét tăng lương hàng năm,…
Yêu Cầu
- Tốt nghiệp đại học
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong bán hàng ngành hàng tiêu dung
- Thành thạo kỹ năng Tin học văn phòng (Microsoft Office, đặc biệt là Excel)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn nhiệt tình
- Tư duy kinh doanh nhạy bén và tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Đang sinh sống và làm việc tại khu vực Hà Nội
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.