Việc làm IMPC

Cập nhật 09/11/2024 12:34
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ QUẢN LÝ KỸ THUẬT IMP
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng B2B - Lương Cứng Upto 15 Triệu/ Tháng (Hà Nôi)
IMPC
84 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 437 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Mô tả công việc

Công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng B2B:

  • Tiếp nhận và quản lý tệp khách hàng do công ty phân bổ. Liên tục cập nhật những thông tin cần thiết nhằm phục vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Làm bạn/đối tác/người đồng hành chuyên sâu cùng khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh.
  • Thúc đẩy phát triển kinh doanh của các loại sản phẩm công ty đang phân phối.
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng.
  • Theo sát toàn bộ quá trình xử lý đơn hàng cho đến khi hoàn thiện đến kho của khách hàng.
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
  • Phát triển không ngừng các mối quan hệ trong ngành, phục vụ việc kinh doanh.

Đối tượng khách hàng của công ty

  • Các đại lý đang kinh doanh sản phẩm Linh kiện máy tính, laptop, camera, hoặc các sản phẩm công nghệ nói chung.
  • Những người thợ hoặc những người có tham gia việc kinh doanh những sản phẩm trên.
  • Những người có hiểu biết về sản phẩm và đang có ý định mở đại lý/cửa hàng/tham gia công việc kinh doanh các sản phẩm trên.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu

  • Nữ từ 23 đến 40 tuổi
  • Có tối thiêu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc kinh doanh
  • Có khả năng lập kế hoạch, phân tích và nghiên cứu khách hàng, đối tác. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm hoặc yêu thích các sản phẩm công nghệ.
  • Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tin học văn phòng tốt.
  • Con người: Là người có tính cộng đồng, hòa nhập, tôn trọng và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi

  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực lên đến 15M/tháng
  • Xét tăng lương 2 lần/năm (1 lần chính thức, 1 lần bổ sung)
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 17:45 từ Thứ 2 đến Thứ 7 tại văn phòng và 1 ngày nghỉ hưởng nguyên lương khi trở thành nhân viên chính thức
  • Thử việc: 1 tháng, tối đa 2 tháng tùy năng lực.
  • Được cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ
  • Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài theo chính sách công ty để phục vụ kiến thức, kỹ năng cho công việc
  • Các khóa học online miễn phí của công ty cung cấp để phát triển năng lực của bản thân
  • Khen thưởng nhân viên qua các giải thưởng theo tháng, quý, năm
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
  • Tham gia các sự kiện đặc biệt vào lễ tết, Du lịch hàng năm, Teambuilding, tiệc ...
  • Phát triển Kỹ năng mềm và Kiến thức tổng quan các ngành nghề qua các hoạt động tham gia tại Ban Văn hóa truyền thông và Dự án L&D của công ty.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 15, đường D2, Khu phức hợp Saigon Pearl, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng Quan Công Ty

Thành lập năm 2016, Công ty Cổ phần Thiết kế và Quản lý Kỹ thuật IMP (IMPC) được thành lập năm 2016

Chúng tôi cung cấp hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp và đồng hành cùng doanh nghiệp nhằm giải đáp các thắc mắc kịp thời trong quá trình tư vấn và vận hành.

Văn Hóa Công Ty

Sự phát triển cơ bản của Công ty Cổ phần Thiết kế và Quản lý Kỹ thuật IMP luôn bắt nguồn từ sự đầu tư thông minh, phát triển bền vững, học hỏi và sáng tạo vì lợi ích của cộng đồng, khách hàng, đối tác và công ty.

Những nghề phổ biến tại IMPC

Bạn làm việc tại IMPC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IMPC

IMPC

Click để đánh giá