Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood 3.8 ★

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood

Cập nhật 10/11/2024 17:24
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương: 75 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Vai trò:
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
281-283 Hoàng Diệu, Phường 06, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood là một trong những công ty hàng đầu trong ngành hàng sữa và thực phẩm dinh dưỡng tại thị trường Việt Nam với những dòng sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng như: GrowPlus+, Riso Opti Gold, Nuti-IQ, NutiMilk, DiabetCare, PediaPlus, Cafe Ông Bầu, Nutizen,...

Với một chính sách nhân sự đem đến cho nhân viên môi trường làm việc chuyên nghiệp, thu nhập cạnh tranh và nhiều chương trình đào tạo phát triển, chúng tôi tin Nutifood sẽ chính là ngôi nhà của các bạn.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 100%

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện…
  • Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood thành lập năm 2000

Mission

Tại Nutifood viết nên câu chuyện của mình bằng hành trình chất đầy khát vọng “Nâng chuẩn dinh dưỡng, Vươn tầm vóc Việt”. Mỗi chương mới của chặng đường phát triển đều hiện hữu dấu ấn tiên phong của Nutifood trong việc tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng chuẩn cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng và đồng hành cùng cuộc sống vui khỏe của hàng triệu người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi.


Review Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood

3.8
14 review

07/08/2016
Staff tại Đà Nẵng

Tốt và vui vẻ

23/10/2023
Giám sát bán hàng tại Nước Ngoài

Là nơi để trao dồi kinh nghiệm và kiến thức

30/10/2023
Sale/Nhân viên kinh doanh tại Ninh Thuận

Nơi làm việc khá vui vẻ. mọi người hoà đồng và giúp đỡ nhau

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood

Click để đánh giá