Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu và sản phẩm trên các kênh truyền thông số theo kế hoạch đã đề ra;
- Viết tin, thiết kế bài quảng cáo cho các nền tảng trực tuyến của công ty; theo dõi mức độ hiệu quả;
- Lập kế hoạch, triển khai nội dung và theo dõi mức độ hiệu quả của Digital Marketing trên các nền tảng trực tuyến như: Facebook, Google, Zalo, Website…
- Lên ý tưởng, nội dung cho các ấn phẩm brochure, catalogue;
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm;
- Thu thập thông tin từ thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh;
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khách hàng, trao đổi thông tin, phản hồi, giải đáp thắc mắc về sản phẩm của công ty;
- Đề xuất ý tưởng cho quản lý về chiến dịch, chiến lược truyền thông và thực hiện các chương trình quảng bá sản phẩm, xây dựng thương hiệu cho tổ chức và các sản phẩm truyền thông trong chiến dịch;
- Thực hiện các nhiệm vụ bổ trợ nhằm phát triển nền tảng kênh bán hàng online cho doanh nghiệp;
- Triển khai các hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trên sàn thương mại điện tử, từ đây tạo ra quy trình mua hàng nhanh chóng, thuận tiện và chuyên nghiệp cho khách hàng;
- Cập nhật nội dung website.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức chuyên ngành Digital Marketing; có kinh nghiệm làm việc 2 năm ở vị trí tương tự là một lợi thế.
- Có kiến thức và am hiểu về PPC, Google Adwords, SEO, quản trị nội dung, InDesign và phần các phần mềm thiết kế.
- Sử dụng thành thạo các công cụ số và kênh truyền thông số.
- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế khác phục vụ cho việc sáng tạo nội dung và hình thức của chiến dịch quảng bá.
- Sáng tạo, chủ động và có tinh thần cầu tiến.
- Có tư duy phân tích và có khả năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận trong công việc.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ Thứ 2 - Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.
- Phúc lợi:
- Nhận 85% lương chính thức trong thời gian thử việc.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, theo quy định của pháp luật. - Ngày nghỉ: Chủ Nhật
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Công ty CPTM Hương Việt, hoạt động chuyên nghiệp về cung cấp dịch vụ cho thuê xe và môi giới bất động sản. Viettra đã tích cực tích lũy được kinh nghiệm phục vụ nhiều nhóm đối tượng khách hàng, trong đó có nhóm khách hàng kỹ tính là khối doanh nghiệp FDI tại Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc. Mạng lưới khách hàng của Viettra đến nay đã lên tới hơn 100 doanh nghiệp FDI, bao gồm các doanh nghiệp và cá nhân đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, cùng hàng chục doanh nghiệp trong nước. Hiện nay Công ty mở rộng kinh doanh thêm các mặt hàng nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt là từ Nhật Bản, châu Âu chuyên cho mẹ và bé.