Mô tả công việc
- Tìm nhà cung cấp
- Hỏi giá, báo giá
- Giao dịch mua hàng với các nhà cung cấp của công ty.
- Theo dõi, đánh giá cập nhật các nhà cung cấp hàng hoá.
- Đôn đốc, theo dõi việc thanh toán tiền mua hàng hoá của các nhà cùng cấp. Hoàn thiện hồ sơ chứng từ thủ tục nội bộ của công ty
- Xử lý các chứng từ mua hàng của nhà cung cấp để báo cáo lên công ty và các bộ phận liên quan.
- Kiểm soát thời gian, số lượng, chất lượng giao nhận hàng hóa
- Nhập liệu đơn hàng lên phần mềm zoho
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc thứ 2 đến thứ 6, từ 8h30-17h30, nghỉ trưa từ 12h00-13h00.
- Môi trường làm việc năng động
- Thưởng giới thiệu nhân viên.
- Thưởng nhân viên xuất sắc.
-Được hưởng đầy đủ BHXH, các chính sách phúc lợi theo luật.
- Thăng tiến, tăng lương theo năng lực.
QSR Việt Nam được thành lập từ năm 2013, là nơi mang đến những trải nghiệm văn hoá ẩm thực đa dạng cho Khách Hàng. Hiện đang kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng như: The Pizza Company, Swensen's, Dairy Queen, The Coffee Club, Chang, Aka House... QSR Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu về kinh doanh chuỗi nhà hàng với gần 150 nhà hàng của 9 thương hiệu nổi tiếng đang có mặt trên khắp cả nước như The Pizza Company, Kem Dairy Queen, DQ Grill &Chill, Kem Swensen’s, B-Dubs, Aka House, Holy Crab, Chang và The Coffee Club.