Mô tả công việc
- Assist to develop and manage brand key, brand vision and annual marketing plan.
- Hỗ trợ thực hiện các hoạt động truyền thông, kích hoạt thương hiệu
- Assist to implement brand/product communication, activation
- Hỗ trợ thực hiện việc đổi mới thương hiệu/sản phẩm.
- Assist to conduct brand/product innovation.
- Theo dõi và phân tích sự phát triển của sản phẩm được phân công (nhận diện nhãn hiệu, doanh số bán hàng, thị phần, ... ) và đề xuất các chương trình hành động phù hợp.
- Follow up and analyze the development of assigned product (brand health, sales turnover, market share, ...) and propose suitable programs.
- Hỗ trợ đề xuất, phát triển và thực thi các chương trình chiến thuật để nâng cao doanh số theo thời gian, theo vùng, quốc gia.
- Assist to propose, develop and implement tactical program to drive volume by period, regions, countries.
- Làm việc và theo dõi các đối tác để phát triển các quảng cáo truyền hình, bao bì, vật phẩm quảng cáo, phương tiện truyền thông phù hợp với chiến lược truyền thông cho sản phẩm.
- Work and follow up with agencies in developing TVC, packages, POSM, communication vehicles that fit with product communication strategy.
- Theo dõi, viếng thăm thị trường và phân tích các phản hồi từ khách hàng, người tiêu dùng, sau đó đề xuất các hoạt động.
- Follow up, visit markets and analyze feedback from customers, consumers, then propose reactions.
- Xây dựng mối quan hệ với nhà cung cấp, đối tác quảng cáo và những phòng ban khác để thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Build relationship with suppliers, agencies and other department to get competitive information as well.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiếp thị & Quảng cáo ở vị trí tương đương
Ưu tiên ở vị trí tương tự trong lĩnh vực kinh doanh nước giải khát/FMCG ít nhất 2 năm
Có tư duy chiến lược, giao tiếp & đàm phán, giải quyết vấn đề, sáng tạo
Kiến thức tốt về quản lý thương hiệu
Quyền lợi được hưởng
- Tặng quà sinh nhật, quà lễ/tết,...
- Khám sức khỏe định kì hằng năm, BHTN 24/24
- Thưởng Lễ/ Tết hằng năm.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Làm việc Từ T2 - T6, nghỉ T7 & CN
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.