CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI

Cập nhật 25/11/2025 10:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI
Trưởng Phòng Marketing (FMCG)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 24/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục tiêu công việc

  • Xây dựng chiến lược marketing tổng thể nhằm phát triển thương hiệu, thúc đẩy doanh số và chiếm lĩnh thị trường mục tiêu.

  • Quản lý và tối ưu các hoạt động truyền thông, quảng cáo, kích hoạt thương hiệu và nghiên cứu thị trường.

  • Đảm bảo sự phối hợp hiệu quả giữa marketing với các bộ phận kinh doanh, bán hàng, R&D và vận hành.

Chiến lược & Kế hoạch

  • Lập kế hoạch marketing năm/quý/tháng theo định hướng kinh doanh của công ty.

  • Xây dựng và triển khai chiến lược thương hiệu, định vị sản phẩm, kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC).

  • Thiết lập ngân sách marketing và đảm bảo sử dụng hiệu quả.

Phát triển thương hiệu & sản phẩm

  • Quản lý hình ảnh thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông online & offline.

  • Phối hợp với R&D, Trade, Sales để ra mắt sản phẩm mới, tổ chức các chiến dịch tung hàng (launching).

  • Tổ chức các hoạt động tài trợ, hội chợ, sự kiện nhằm tăng nhận diện và gắn kết thương hiệu.

Digital & Truyền thông

  • Xây dựng chiến lược Digital Marketing (SEO/SEM, Social Media, Ads, Email, KOL/Influencer…)

  • Quản lý nội dung, hình ảnh và hiệu quả các kênh truyền thông như Website, Fanpage, TikTok, v.v.

  • Theo dõi và tối ưu hiệu suất chiến dịch qua các chỉ số như ROI, CPA, CPC, CTR...

Trade Marketing & Bán hàng

  • Hỗ trợ hoạt động bán hàng qua các chương trình trưng bày, khuyến mãi, POSM, sampling, activation...

  • Làm việc chặt chẽ với bộ phận Kinh doanh để triển khai chương trình phù hợp từng kênh phân phối (GT, MT, Horeca...)

Quản lý & Phát triển đội ngũ

  • Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu suất nhân sự marketing.

  • Tạo môi trường làm việc sáng tạo, chủ động, hiệu quả và gắn kết.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế hoặc liên quan.

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.

  • Am hiểu thị trường, hành vi người tiêu dùng, đặc biệt trong ngành FMCG.

  • Có kinh nghiệm quản lý thương hiệu, truyền thông số, trade marketing là lợi thế.

  • Tư duy chiến lược, năng lực quản lý dự án, kỹ năng giao tiếp và truyền cảm hứng tốt.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
219 Đường Phạm Hùng, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 50
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
56 Đường Phạm Nhữ Tăng, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.

Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 20/07/2000

Mission

Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.


Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo