Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại & Zalo.
Địa điểm: Văn phòng tại 369/9 nguyễn thái bình, Tân Bình.
Thời gian: Làm việc tại văn phòng. 8h - 17h30
Yêu cầu: Nữ, chăm chỉ, giọng nói dễ nghe.
Lương được thanh toán vào thứ 7 hàng tuần hoặc ngày 10 hàng tháng.
+ Nội dung công việc: chủ yếu nghe / gọi điện thoại cho KH & 1 số công việc văn phòng đơn giản. công ty chuyên về quần áo, may mặc, thời trang.
+ Điện thoại, sim, máy tính do công ty cung cấp
+ Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn khi vào làm.
Yêu cầu:
- Nữ: Chăm chỉ, giọng nói dễ nghe.
- Không yêu cầu bằng cấp
- Có ngoại hình là một lợi thế
Yêu Cầu Công Việc
+ Nội dung công việc: chủ yếu nghe / gọi điện thoại cho kh & 1 số công việc văn phòng đơn giản. công ty chuyên về quần áo, may mặc, thời trang.
+ Điện thoại, sim, máy tính do công ty cung cấp
+ Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn khi vào làm.
Yêu cầu:
- Nữ: Chăm chỉ, giọng nói dễ nghe.
- Không yêu cầu bằng cấp
- Có ngoại hình là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: 5 Tr - 7 Tr VND
Athena Group được thành lập với định hướng tập trung phát triển các nền tảng thương mại điện tử và dịch vụ hỗ trợ như logistics, chăm sóc khách hàng chặng cuối và hoàn tất đơn hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Sau khi kí HĐLĐ chính thức, nhân viên được tham gia BHXH - BHYT - BHTN;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- tham gia các hoạt động ngoại khóa,
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Athena Group được thành lập năm 2022 với định hướng tập trung phát triển các nền tảng thương mại điện tử và dịch vụ hỗ trợ như logistics, chăm sóc khách hàng chặng cuối và hoàn tất đơn hàng.
Mission
- Với thông điệp RISE TO THE TOP, AG xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh có năng lực dẫn dắt thị trường Việt Nam, bắt kịp xu hướng thương mại điện tử thế giới và hòa chung với dòng chảy công nghệ e-logistics toàn cầu.