155 Đội Cấn, Ba đình, Hà Nội
Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của TPbank về E_banking;
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, không thực hiện cuộc gọi ra;
- Không áp doanh thu, doanh số;
2. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca 1 : 07h00 – 15h00; 08h00 - 16h00;
- Ca 2: 14h00 – 22h00.
2. Địa chỉ làm việc: Chọn 1 trong 2 chi nhánh
- Chi nhánh 1: Tầng 2, tòa nhà NO3 - T3, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Chi nhánh 2: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ đủ 20 - 35 tuổi;
- Tốt nghiệp từ trình độ trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng;
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương;
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng;
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ khách hàng;
- Làm việc trong môi trường hiện đại, được cung cấp thiết bị làm việc 100%;
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý/giám sát; chuyển đổi sang các vị trí nội bộ ngân hàng.
Athena Group được thành lập với định hướng tập trung phát triển các nền tảng thương mại điện tử và dịch vụ hỗ trợ như logistics, chăm sóc khách hàng chặng cuối và hoàn tất đơn hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Sau khi kí HĐLĐ chính thức, nhân viên được tham gia BHXH - BHYT - BHTN;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- tham gia các hoạt động ngoại khóa,
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Athena Group được thành lập năm 2022 với định hướng tập trung phát triển các nền tảng thương mại điện tử và dịch vụ hỗ trợ như logistics, chăm sóc khách hàng chặng cuối và hoàn tất đơn hàng.
Mission
- Với thông điệp RISE TO THE TOP, AG xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh có năng lực dẫn dắt thị trường Việt Nam, bắt kịp xu hướng thương mại điện tử thế giới và hòa chung với dòng chảy công nghệ e-logistics toàn cầu.