Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài.
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin về truyền hình số vệ tinh K+.
- Thực hiện cuộc gọi khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của truyền hình K+
- Hỗ trợ khách hàng đăng kí dịch vụ nếu họ có nhu cầu đăng ký
- Không sale, không áp doanh thu, doanh số.
2: Địa điểm: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
3: Thời gian
Full time: Làm việc xoay ca
- Ca 1: 7h00 - 16h00
- Ca 2: 9h00 - 18h00
- Ca 3: 11h00 - 20h00
- Ca 4: 13h00 - 22h00
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu học đúng ngành
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng không ngọng, không giọng địa phương
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 triệu/tháng
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị làm việc
- Được đào tạo miễn phí
- Có cơ hội thăng tiến phát triển lên trưởng ca, giám sát
Athena Group được thành lập với định hướng tập trung phát triển các nền tảng thương mại điện tử và dịch vụ hỗ trợ như logistics, chăm sóc khách hàng chặng cuối và hoàn tất đơn hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Sau khi kí HĐLĐ chính thức, nhân viên được tham gia BHXH - BHYT - BHTN;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- tham gia các hoạt động ngoại khóa,
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Athena Group được thành lập năm 2022 với định hướng tập trung phát triển các nền tảng thương mại điện tử và dịch vụ hỗ trợ như logistics, chăm sóc khách hàng chặng cuối và hoàn tất đơn hàng.
Mission
- Với thông điệp RISE TO THE TOP, AG xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh có năng lực dẫn dắt thị trường Việt Nam, bắt kịp xu hướng thương mại điện tử thế giới và hòa chung với dòng chảy công nghệ e-logistics toàn cầu.