Mô tả công việc
- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo Tiếng Nhật (Nói, nghe,viết và đọc)- làm việc 100% bằng Tiếng Nhật (yêu cầu N2 trở lên).
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Thời gian làm việc:
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Ca cố định, tuần off 2 ngày bất kỳ.
Ca : 8:00- 17:00 từ thứ 2- thứ 6 ( T7- CN:OFF)
Quyền lợi
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:55:02
Athena Group được thành lập với định hướng tập trung phát triển các nền tảng thương mại điện tử và dịch vụ hỗ trợ như logistics, chăm sóc khách hàng chặng cuối và hoàn tất đơn hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Sau khi kí HĐLĐ chính thức, nhân viên được tham gia BHXH - BHYT - BHTN;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- tham gia các hoạt động ngoại khóa,
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Athena Group được thành lập năm 2022 với định hướng tập trung phát triển các nền tảng thương mại điện tử và dịch vụ hỗ trợ như logistics, chăm sóc khách hàng chặng cuối và hoàn tất đơn hàng.
Mission
- Với thông điệp RISE TO THE TOP, AG xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh có năng lực dẫn dắt thị trường Việt Nam, bắt kịp xu hướng thương mại điện tử thế giới và hòa chung với dòng chảy công nghệ e-logistics toàn cầu.